ควอนนารา (Kwon Nara) และประธานชางในภาพเบื้องหลังของ “Itaewon Class”
2020-03-18 20:41:13
Advertisement
Pyramid Game

ภาพเบื้องหลังของนักแสดงสาวควอนนารา (Kwon Nara) ในซีรีส์เรื่อง "Itaewon Class" ถูกปล่อยออกมาแล้ว เธอแสดงให้เห็นบรรยากาศผ่อนคลายในชางกาและการเป็นทีมเวิร์คกับยูแจมยอง (Yoo Jae Myung)

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม A-man Project ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังของควอนนาราในซีรีส์ประจำวันศุกร์-เสาร์เรื่อง “Itaewon Class” (ทางช่อง JTBC) โดยในตอนก่อนหน้านี้ ควอนนารา (ในบทโอซูอา) ได้รู้ว่ายูแจมยอง (ในบทประธานชางแดฮี) กำลังป่วยหนักและจะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน เมื่อยูแจมยองถามว่าเธอทั้งเกลียดและกลัวเขาใช่ไหม เธอจึงยอมรับตามตรงและร้องไห้ออกมา ซึ่งทำให้ผู้ชมปวดใจไปตามๆ กัน

ด้วยการเติบโตที่เพิ่มขึ้นและการแสดงที่มั่นคงมากขึ้น ควอนนาราได้อินไปกับช่วงเวลาที่เธอถ่ายทอดอารมณ์ของโอซูอา ผู้ที่พยายามอดทนและทุกข์ทรมานกับการบีบบังคับของยูแจมยองตลอดเวลาที่ผ่านมา ในซีรีส์เรื่องนี้ ตัวละครโอซูอาแบกรับความเจ็บปวดไว้ในตัวเธอมากมายจากการถูกแม่ทอดทิ้ง และเรื่องที่ยูแจมยอง ผู้เป็นทั้งศัตรูและหัวหน้าของเธอกำลังจะจบชีวิตลงก็ทำให้เธอสะเทือนไม่น้อย ควอนนาราไม่พลาดที่จะถ่ายทอดมันออกมาให้มีรายละเอียดมากยิ่งขึ้นซึ่งยิ่งทำให้ดึงดูดความสนใจของผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

ภาพที่ออกมาแสดงให้เห็นความอบอุ่นและบรรยากาศความสุขระหว่างควอนนาราและยูแจมยองซึ่งได้รับความสนใจมากมาย ทั้งสองคนที่มักจะดูเคร่งขรึมในซีรีส์แผ่ออร่าของการเข้ากันได้ดีและแสดงเคมีของ “แก๊งชางกา” ออกมาเมื่อโพสต์ท่าที่ดูสนิทสนมกัน

นอกจากนี้แล้ว หลังจากผ่านมา 4 ปีในซีรีส์ ควอนนาราก็ยังเป็นตัวละครที่จำเป็นต่อชางกาเนื่องจากเธอเป็นทั้งผู้ใต้บงัคับบัญชาของยูแจมยองและเป็นผู้ให้คำปรึกษากับคิมดงฮี (Kim Dong Hee) ในบทชางกึนซู ซึ่งในเวลาเดียวกัน ตอนนี้ก็เป็นตอนที่ความรู้สึกของพัคแซรอยเปลี่ยนไปด้วย ผู้ชมจึงให้ความสนใจอย่างใกล้ชิดว่าเธอจะทำอย่างไรต่อไปในอนาคต

ตอนที่ 15 ของ "Itaewon Class" จะออกอากาศในเวลา 22:50 น. ตามเวลาเกาหลีในวันที่ 20 มีนาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X