คิมมินแจ แชร์ประสบการณ์การทำงานและความหวังที่จะให้ละคร “Dr. Romantic” มีซีซั่น 3
2020-03-07 15:42:03
Advertisement
Pyramid Game

สามปีที่แล้ว คิมมินแจ (Kim Min Jae) ปรากฏตัวในละครเรื่อง “Dr. Romantic” และปีนี้เขาก็ได้กลับมาแสดง “Dr. Romantic 2” อีกครั้ง กับบทบุรุษพยาบาล พัคอึนทัก ล่าสุดเขาได้แชร์การให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประสบการณ์และความคาดหวังที่จะได้ปรากฏตัวในละครเรื่องนี้อีกครั้งในอนาคต

“ผมช็อกมากที่ละครได้เรตติ้งทะลุ 27% ในตอนสุดท้ายครับ นักแสดงคนอื่นๆ ก็ประหลาดใจเช่นกัน ผมรู้สึกเหมือนมันไม่ใช่เรื่องจริงเลยครับ แน่นอนผมกำลังรอคอยซีซั่น 3 เช่นกัน ตลอดการถ่ายทำผมรู้สึกสนุกมากครับ พอการถ่ายทำเสร็จสิ้นลงผมเลยรู้สึกเศร้าครับ”

เมื่อถามถึงเรื่องการตัดสินใจที่จะมาปรากฏตัวใน “Dr. Romantic 2” เขากล่าวว่า “ผมยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลยเมื่อตอนที่แสดงซีซั่นแรกครับ ผมได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่างในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ ผมเคยคิดว่านักแสดงก็คืองานของผม แต่ละครเรื่องนี้สอนวิธีการใช้ชีวิตและสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับผมครับ พอผมได้ยินว่าจะมีซีซั่น 2 ผมเลยอยากจะแสดงอีกครั้งโดยไม่มีข้อแม้ครับ เนื่องจากว่าละครเรื่องนี้ให้แรงบันดาลใจที่ดีแก่ผม ผมรู้สึกดีใจมากๆที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้อีกครั้งครับ”

“เนื่องจากว่าเวลาผ่านไปสามปี ผมเลยคิดว่าอึนทึกจะต้องเติบโตในช่วงระหว่างนี้ด้วยเหมือนกัน ผมได้เห็นอะไรหลายอย่างในขณะที่อ่านบทครับ มีหลายสิ่งที่ผมสามารถจะแสดงออกมาได้กับสามปีที่ผ่านมา ระหว่างนั้นผมมีงานละครเรื่องอื่นๆด้วยและมีอะไรหลายๆอย่างที่ได้เรียนรู้ ผมเลยสามารถรู้สึกได้ว่าตัวเองได้เติบโตจริงๆ ครับ ดังนั้นผมเลยอยากจะรับบทนี้และแสดงออกมาให้ดีครับ”

สำหรับการทำงานอย่างเป็นทีมเวิร์คของสต๊าฟใน Dol Dam Hospital คิมมินแจกล่าวว่า “ทีมเวิร์คของเราสุดยอดมากครับ ทุกคนเปลี่ยนไปนิดหน่อย แต่โดยรวมก็ยังเหมือนเดิม ผมเลยรู้สึกเหมือนว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยครับ ผมมีความสุขมากๆที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับพวกเขาอีกครั้ง แน่นอนว่าในกองก็ยังให้ความรู้สึกเหมือนเดิม ผมเลยไม่รู้สึกประหม่าหรืออึดอัดครับ ผมรู้สึกว่าที่เราถ่ายซีซั่นแรกมันเมื่อวานนี้เอง”

ละครนี้ไม่ได้ให้แรงบันดาลใจกับคิมมินแจในฐานะนักแสดงเท่านั้นแต่ในฐานะมนุษย์ด้วย “มันให้แรงบันดาลใจแก่ผมมากๆเลยครับ ในซีซั่น 2 มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนว่า ‘ใช่เลย นี่แหละที่เราควรจะใช้ชีวิต’ ละครทำให้ผมกล้าที่จะเป็นคนที่ดีกว่าเดิมและเป็นคนที่อบอุ่นขึ้นครับ ผมคิดว่าความรักมันต้องใช้ความกล้าหาญ ความเชื่อมั่นที่ดีก็ต้องใช้ความกล้าหาญเหมือนกันครับ นั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”

คิมมินแจกล่าวก่อนจะจบการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมรู้สึกดีใจที่พัคอึนทักอยู่ในที่ที่เขาอยู่ตอนนี้ ถ้าผมมีความทะเยอทะยานมากกว่านี้อีกหน่อย ผมคิดว่ามันคงจะสนุกที่จะได้โชว์ว่าเขาจะเจอกับคิมซาบูแล้วมาอยู่ตรงจุดนี้ได้อย่างไร ผมคิดว่าเขาคือใครสักคนที่ดื้อรั้นในอดีตซึ่งสะท้อนออกมาผ่านชีวิตของเขา ต้องขอบคุณคิมซาบู และการได้เข้ามายัง Dol Dam Hospital ครับ เหมือนกับทุกคนใน Dol Dam Hospital เขาได้ทำสิ่งที่ถูกต้องกับคุณค่าในชีวิตของเขาที่ Dol Dam Hospital หลังจากที่ได้เจอกับคิมซาบูครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X