โซจูยอน จาก “Dr. Romantic 2” ตอบให้หายข้องใจว่า เธอกำลังเดทกับ คิมมินแจ ในชีวิตจริงอยู่หรือไม่?!
2020-03-07 15:29:09
Advertisement
Pyramid Game

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุด โซจูยอน (So Ju Yeon) ได้พูดคุยเกี่ยวกับเคมีของเธอและ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ในละครเรื่อง “Dr. Romantic 2”

เมื่อขอให้เธออธิบายเกี่ยวกับ คิมมินแจ ในฐานะนักแสดง เธอไม่ลังเลที่จะชื่นชมเพื่อนนักแสดงของเธอ “ฉันมีชื่อเล่นที่เรียกมินแจด้วยค่ะ” เธอกล่าว “ฉันเรียกเขาว่า ‘คนจริงมินแจ’ เวลาที่เราเรียกใครสักคนแบบนั้น มันหมายความว่าเขาคนนั้นเป็นคนที่เจ๋งมาก เก่งมาก หรือสุดยอดมากๆ ซึ่งมินแจเป็นแบบนั้นค่ะ เขาอายุน้อยกว่าฉันแต่ฉันรู้สึกว่าเขาเหมือนเป็นผู้ใหญ่จริงๆค่ะ”

“เขาเป็นคนจริงจัง” เธอกล่าวต่อ “แต่เขาก็มีช่วงเวลาที่เล่นสนุกด้วย” เธอเสริมพร้อมหัวเราะ 

“แม้ว่าเราจะไม่ได้ซ้อมบทด้วยกันมากเท่าไหร่ก่อนที่เราจะแสดงด้วยกัน แต่ว่าเราก็มีความเป็นทีมเวิร์คที่ยอดเยี่ยมมากค่ะ” เธอกล่าว “มินแจเคยพูดว่าเราสามารถโชว์เคมีในฐานะคู่รักได้ก็เพราะว่าฉันมีปฏิกิริยาตอบสนองต่อการแสดงของเขาได้ดี ซึ่งฉันก็รู้สึกแบบเดียวกันค่ะ”

อย่างไรก็ตาม โซจูยอนได้หยุดความเป็นไปได้ในการพัฒนาความสัมพันธ์นอกจอระหว่างเธอกับคิมมินแจ ด้วยการกล่าวว่า “เราเป็นเหมือนครอบครัวค่ะ” และ “ตอนนี้เราไม่ได้เดทกันจริงแท้แน่นอนค่ะ และมีความเป็นไปได้ 0% ที่เราจะเดทกัน (ในอนาคต) เช่นกัน มินแจได้รับคำถามแบบนี้มากมายในระหว่างที่เขาให้สัมภาษณ์เหมือนฉันค่ะ ซึ่งนั้นทำให้ฉันคิดว่าเราคงจะประสบความสำเร็จจริงๆ (ในการรับบทเป็นคู่รักในละคร)”

นักแสดงสาวยังได้แชร์ช่วงเวลาที่ยากลำบากในการถ่ายทำฉากจูบกับคิมมินแจในละครด้วย

“มันเป็นฉากที่ อึนทัก (คาแรคเตอร์ของคิมมินแจ) จูบอารึม (คาแรคเตอร์ของเธอ) บทของเขาที่ต้องพูดคือ ‘ผมจะเป็นแฟนที่เท่กว่าใครๆ เพื่อคุณ อารึม’ ซึ่งนั่นทำให้หน้าของฉันแดงค่ะ ผู้กำกับดันไม่สั่งคัทอีก ดังนั้นฉันเลยลืมทุกอย่างที่จะต้องแสดง ต่อมาฉันเผลอไปสบตาของทีมจัดไฟ ฉันเลยจบด้วยการระเบิดเสียงหัวเราะออกมาค่ะ”

สุดท้าย โซจูยอนได้คอมเม้นท์ถึงความเป็นไปได้ที่จะมีซีซั้น 3 ของละครเรื่องนี้ “ทุกคนในกองต่างก็บอกว่าเราอยากจะทำซีซั่น 3 ค่ะ” เธอเน้นย้ำ “ฉันไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้นหรือเปล่านะคะ แต่ถ้ามีจริงๆฉันก็อยากจะเป็นส่วนหนึ่งของละครเรื่องนี้อีกครั้งค่ะ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X