ชองฮา (Chungha) ยืนยันว่าเธอแข็งแรงดีและพูดถึงข่าวลือเกี่ยวกับทีมงานของเธอเรื่องไวรัส COVID-19
2020-03-03 10:45:53
Advertisement
คลิก!!!

ในไลฟ์ล่าสุดของชองฮา (Chungha) เธอมายืนยันโดยตรงด้วยตัวเองว่าเธอแข็งแรงดี แต่กำลังกักตัวเองตามที่ได้รับคำแนะนำ และเธอยังเล่าเรื่องข่าวที่กำลังเกิดขึ้นจากสื่อเกาหลีเกี่ยวกับสถานการณ์เรื่องไวรัส COVID-19 ในทีมงานของเธอด้วยว่าไม่เป็นความจริง

เธอเล่าว่า “ซักพักแล้วค่ะที่ฉันอยู่ในช่วงกักตัว ฉันเริ่มกักตัวทันทีที่เดินทางมาถึงเกาหลี ดังนั้นมันก็นานซักพักแล้วค่ะ” ชองฮาบอกว่าตามที่มีการแถลงการณ์หลักออกมา เธอและทีมงานคนอื่นๆ มีผลการทดสอบเชื้อไวรัสที่เป็นลบ (ไม่ติดเชื้อ) และรู้สึกแข็งแรงดีเหมือนปกติ

“ฉันเห็นคอมเมนท์พูดถึงโคโรน่าไวรัสเยอะมากในตอนนี้ งั้นฉันจะบอกทุกคนเพื่อที่ทุกคนจะได้คลายความเป็นห่วงค่ะ” – ชองฮา

เธอปฏิเสธ “บทความพิเศษ” บทความหนึ่งที่อ้างว่าผู้จัดการของเธอคือหนึ่งในสองของทีมงานที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัส

บทความพิเศษบอกว่า “ทีมงาน 2 คนรวม ได้แก่ ผู้จัดการของชองฮาและทีมงานวิดิโอ ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อไวรัส COVID-19”

“มีบทความพิเศษออกมาและเริ่มบอกว่า ‘ทีมงาน 2 คน ได้แก่ผู้จัดการ’ ฉันอยากชี้แจงว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงค่ะ ผู้จัดการทุกคนของฉันมีผลการตรวจว่าไม่ติดเชื้อไวรัสค่ะ ฉันมีผู้จัดการ 3 คนและทุกคนแข็งแรงดีค่ะ รวมถึงฉันด้วย ดังนั้นไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ” – ชองฮา

เธอบอกว่าเธอ “รู้สึกเจ็บปวด” จาก “ข่าวปลอม” ที่ไร้ความรับผิดชอบที่อ้างว่าผู้จัดการของเธอติดเชื้อไวรัส

“ฉันอ่านบทความนั้นและ...ฉันอ่านคอมเมนท์ด้วยค่ะ ตอนนั้นก็มีคำแถลงการณ์อย่างเป็นทางการออกมาแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงเผยแพร่ข่าวปลอมแบบนั้นค่ะ พูดตามตรง ฉันรู้สึกว่าฉันได้รับการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมและ...คอมเมนท์ก็ทำร้ายความรู้สึกฉันนิดหน่อยค่ะ” – ชองฮา

ชองฮาดูเสียใจนิดหน่อยกับข่าวปลอมที่สร้างข่าวลือขึ้นมา เธอบอกว่า “ฉันรู้สึกว่าฉันต้องอธิบายเรื่องนี้เพราะฉันไม่อยากให้ทีมงานของฉันเจ็บปวดไปมากกว่านี้อีกแล้วค่ะ”

“ฉันรู้ว่าหลายๆ คนคิดว่า ‘ชองฮาจะตรวจแล้วไม่พบเชื้อได้ไงถ้าผู้จัดการเธอติดเชื้อ? มันเป็นเรื่องโกหก’ และนู่นนี่นั่น...แต่ไม่มีใครโกหกทั้งนั้นค่ะ ผู้จัดการของฉันแข็งแรงดีและฉันก็แข็งแรงดีเช่นกัน ทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณควรรู้ก็คือในคำประกาศแถลงการณ์นั้นค่ะ”

ชองฮาปิดท้ายการพูดคุยด้วยการยืนยันว่าเธอแข็งแรงดี และเมื่อสบายใจกับนักร้องสาวแล้ว แฟนๆ ต่างก็รู้สึกหงุดหงิดกับบทความที่ก่อให้เกิดความตระหนกโดยไม่จำเป็น

ชมไลฟ์บางส่วนได้ที่นี่:

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X