ยุนชียุน, พีโอ และ ฮันฮเยจิน ยืนยันร่วมงานวาไรตี้ Heart Signal 3
2020-03-02 19:05:48
Advertisement
คลิก!!!

ยุนชียุน (Yoon Shi Yoon), พีโอ (P.O) วง Block B และ ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ยืนยันรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการ Heart Signal ซีซั่น 3 

Heart Signal เป็นรายการวาไรตี้โรแมนติก ของช่อง Channel A โดยนำคนแปลกหน้า 8 คนมาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน โดยจะมีผู้ดำเนินรายการที่มีประสบการณ์เรื่องการเดทและความรักคอยสังเกตและอธิบาย

ผู้ดำเนินรายการจะวิเคราะห์พฤติกรรมของคนที่อยู่ในบ้าน รวมถึงหาสัญญาณของการตกหลุมรัก ทีมงานของรายการเปิดเผยว่า ยุนชีชุน, พีโอ และ ฮันฮเยจิน จะรับหน้าที่ผู้ดำเนินรายการของซีซั่นนี้ โดยจะเริ่มถ่ายทำตอนแรกในเดือนมีนาคม 

ยุนชียุนบอกว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้มาร่วมงานกับรายการที่ผมก็ชอบดู ผมจะสังเกตอย่างละเอียด และแม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อยในบ้าน Signal House ผมก็จะพยายามถ่ายทอดให้ผู้ชมรับทราบครับ”

ฮันฮเยจินบอกว่าเธอเองก็ชอบรายการนี้เช่นกัน เพราะว่าสนุกที่ได้เดาว่าคนในรายการคิดอะไรกันอยู่ เธอบอกว่า “ฉันคิดว่าการได้มานั่งสังเกตพฤติกรรมของคนอื่นจะทำให้ฉันนึกถึงประสบการณ์เดทของตัวเอง ฉันอยากช่วยให้ผู้ชมเข้าถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในรายการค่ะ”

พีโอบอกว่า “ผมเป็นแฟนคลับทั้ง 2 ซีซั่นเลยครับ ผมเลยมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับรายการในฐานะผู้ดำเนินรายการ”

อีซังมิน (Lee Sang Min) เป็นอีกคนที่มีรายงานว่าถูกทาบทามให้มาร่วมรายการเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยัน 

Heart Signal 3 จะออกอากาศตอนแรกวันที่ 25 มีนาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X