ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK และแบมแบม (BamBam) GOT7 จะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งและแฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้น!
2020-02-21 12:02:35
Advertisement
คลิก!!!

 

ในปีที่แล้ว ลิซ่า (Lisa) BLACKPINK และแบมแบม (BamBam) GOT7 ได้ทำให้ทุกคนอิ่มเอมไปกับการร่วมงานของพวกเขาตามที่แฟนๆ เรียกร้องเมื่อพวกเขาเข้าร่วมงานฉลองครบรอบ 30 ปีของ AIS ที่ประเทศไทยด้วยกัน และในงานนั้นทั้งคู่ก็ครองใจทุกคนไปด้วยปฏิกิริยาน่ารักๆ ที่พวกเขามีต่อกัน

หลังจากการร่วมงานกันครั้งนั้น แฟนๆ ต่างก็สงสัยว่าพวกเขาจะมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งหรือไม่ และดูเหมือนว่าโอกาสนั้นจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้แล้ว!

เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ AIS ได้ทวิตเป็นนัยว่า “ทุกคนพร้อมกันหรือยัง? อนาคตกำลังจะมาหาทุกคนแล้ว” ในขณะที่ข้อความนั้นก็ดูเพียงพอที่จะได้รับความสนใจจากทุกคนแล้ว แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลเดียวเท่านั้น ภายในทวิตยังมีแฮชแท็ก #AIS5GxBAMBAMLISA ร่วมกับรูปภาพที่เน้นแฮชแท็กนี้ให้โดดเด่นอีกด้วย

ทุกคนรู้ดีว่าแบมแบมและลิซ่านั้นเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเด็ก พวกเขาอยู่ในทีมเต้นทีมเดียวกันในประเทศไทยและเป็นเพื่อนกันมามากกว่า 12 ปีแล้ว ดังนั้นการได้เห็นชื่อพวกเขาด้วยกันในทวิตจึงทำให้เกิดความสนใจใคร่รู้ของทุกคนไม่น้อย ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว แบมแบมยังเพิ่มความตื่นเต้นของทุกคนด้วยการรีทวิตนั้นอีกด้วย!

ในขณะที่ยังไม่มีใครรู้ว่า AIS จะมีอะไรมาให้แฟนคลับเพราะพวกเขายังไม่เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติม แต่ทุกคนก็เชื่อว่าจะได้เห็นทั้งคู่ร่วมงานกันกับ AIS หรือในอีเวนท์พิเศษแน่นอน

ไม่ว่าแพลนของงานจะคืออะไรก็ตาม แฟนๆ ต่างก็ตื่นเต้นกับข่าวดังกล่าวแล้ว พวกเขาย้อนนึกถึงการร่วมงานกันครั้งที่แล้วของทั้งคู่และคิดถึงความเป็นไปได้ทั้งหมดกับงานครั้งต่อไปแล้ว

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X