Netflix เผยตัวอย่างแรก Hospital Playlist ซีรีส์เกาหลีรับเดือนมีนาคม
2020-02-19 13:10:28
Advertisement
Pyramid Game

 

สำหรับคอซีรีส์เกาหลีที่ยังอินกับซีรีส์สุดปังอย่าง Crash Landing on You เตรียมฟินกันความเกากันต่อได้ในเดือนมีนาคม เพราะล่าสุด Netflix ปล่อยตัวอย่างซีรีส์ Hospital Playlist

Hospital Playlist เรื่องราวของแพทย์ที่เป็นเพื่อนสนิทกันมา 20 ปีที่จะมาถ่ายทอดการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากมายในโรงพยาบาล อีกทั้งยังสะท้อนชีวิตของผู้ป่วยในโรงพยาบาล นี่คืออีกหนึ่งผลงานของผู้กำกับชินวอนโฮ (Shin Won Ho) ที่ฝากผลงานไว้ในซีรีส์ตระกูล Reply ไม่ว่าจะเป็น Reply 1997 , Reply 1994 และ Reply 1988 พร้อมด้วยกองทัพนักแสดงนำที่จะมารับบทเหล่าแพทย์ ไม่ว่าจะเป็น โจจองซอก (Jo Jung Suk), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) และจอนมีโด (Jeon Mi Do) งานนี้ใครที่เป็นสายเกาหลีหรือชื่นชอบซีรีส์แนวโรงพยาบาล ห้ามพลาด !

รับชมตัวอย่างแรกได้ ที่นี่

###

 

เกี่ยวกับ Netflix

Netflix คือผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชมกว่า 167 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี และภาพยนตร์หลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถรับชมได้จุใจทุกที่ทุกเวลาผ่านหน้าจออุปกรณ์ใดก็ได้ที่สามารถเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้โดยไม่มีโฆษณาคั่นหรือข้อผูกมัดใด ๆ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X