1 นาทีแห่งความสะพรึงกับเทรลเลอร์ของ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 พร้อมคลั่งบน Netflix 13 มีนาคมนี้
2020-02-18 11:05:32
Advertisement
Pyramid Game

 

 

 

 หลังจากที่ประกาศวันออกอากาศและปล่อยภาพเซทแรกของตัวละครนำในซีรีส์ซอมบี้สุดยิ่งใหญ่อย่าง Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีซัน 2 ให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันแล้ว Netflix ไม่หยุดเพียงเท่านี้ ปล่อยเทรลเลอร์แรกออกมา ตอกย้ำความระทึกขวัญและความบ้าคลั่งของกองทัพซอมบี้ที่นับวันจะยิ่งแข็งแกร่ง พร้อมกับการเติบโตของตัวละคร

 

ไม่ว่าจะเป็นองค์รัชทายาทอีชาง  (รับบทโดย จูจีฮุน) โจฮักจู (รับบทโดย รยูซึงรยอง)  ซอบี (รับบทโดย แบดูนา) มูยอง (รับบทโดย คิมซังโฮ) ยองชิน (รับบทโดย คิมซองกยู) บอมพัล (รับบทโดย จอนซอกโฮ) และพระมเหสีโจ (รับบทโดย คิมฮเยจุน)  และเนื้อเรื่องที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เตรียมตัวให้พร้อม 13 มีนาคมนี้ โดยจะปล่อยออกมาพร้อมกันทั้ง 6 ตอน

 

 

สำหรับ Kingdom ซีซัน 2 จะดำเนินเรื่องราวต่อจากซีซันแรก โดยเล่าถึงองค์รัชทายาทอีชางที่ยังคงต่อสู้กับกองทัพซอมบี้เพื่อปกป้องประชาชน แต่ก็ได้ตัดสินใจเดินทางกลับไปยังเมืองฮันยางเพื่อค้นหาต้นตอของ โรคระบาด  ในขณะที่โจฮักจูกระหายอำนาจมากขึ้นเรื่อย ๆ ความขัดแย้งทางการเมืองและการแย่งชิงอำนาจจึงเกิดขึ้น ด้านซอบียังคงพยายามค้นหาสมุนไพรคืนชีพ มาร่วมลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้พ่ายแพ้ และรอดชีวิตจากศึกนองเลือดในครั้งนี้ และใครจะเป็นผู้ที่ได้ครองบัลลังก์ ใน Kingdom ซีซัน 2 วันที่ 13 มีนาคม บน Netflix เท่านั้น!

 

 

เกี่ยวกับ Kingdom 

Kingdom ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับเหตุการณ์ฉ้อราษฎร์บังหลวงในอาณาจักรยุคโชซอน ประชาชนต้องเผชิญกับความอดอยาก ข่าวลือเกี่ยวกับการสิ้นพระชนม์ของพระราชาที่แพร่สะพัด เช่นเดียวกับโรคประหลาดที่แพร่ระบาดในร่างของคนตายให้กลายเป็นซอมบี้ที่กระหายซึ่งคนเป็น ทำให้องค์รัชทายาทหนุ่ม (จูจีฮุน) ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในเหตุการณ์ประหลาดนี้ นำมาซึ่งการผจญภัย เพื่อค้นหาคำตอบและช่วยเหลือประชาชนในอาณาจักรให้รอดพ้นจากเหตุการณ์เลวร้ายในครั้งนี้

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X