ละครใหม่ “A Piece Of Your Mind” ปล่อยภาพเคมีแรกของคู่พระนาง แชซูบิน และ จองแฮอิน ออกมาเรียกน้ำย่อยผู้ชม!
2020-02-16 12:27:44
Advertisement
Pyramid Game

 

“A Piece of Your Mind” ละครใหม่ทางช่อง tvN ได้เผยเคมีแรกของคู่พระนางในละครออกมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆแล้ว!

“A Piece of Your Mind” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวความโรแมนติกของชายหนุ่มที่แอบรักผู้หญิงคนหนึ่งข้างเดียวมาโดยตลอด ในเรื่องจองแฮอิน (Jung Hae In) จะรับบทเป็น ฮาวอน โปรแกรมเมอร์ทางด้าน AI ที่มีจิตใจอ่อนโยน ขณะที่แชซูบิน (Chae Soo Bin) จะรับบทเป็น ฮันซออู วิศวกรทางด้านการอัดเสียงเพลงคลาสสิกที่เป็นคนคิดบวก

ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ละครได้ปล่อยภาพของคู่พระนางออกมาให้ได้ชมกันก่อน โดยภาพดังกล่าวจะเห็นว่า ฮันซออูได้หยุดเดินขณะที่เธอกำลังจ้องมอง ฮาวอน ผ่านกระจก ขณะเดียวกัน ฮาวอน ซึ่งดูเหมือนกำลังจมอยู่กับความคิดของตัวเองและอยู่ในอารมณ์ที่เศร้าหมองไม่ได้สังเกตเห็นว่าฮันซออูกำลังมองเขา 

โปรดิวเซอร์ของ “A Piece of Your Mind” กล่าวว่า “ตั้งแต่วันแรกที่เราถ่ายทำกัน แชซูบินและจองแฮอินได้สร้างบรรยากาศของความโรแมนติกภายในกองถ่ายด้วยเคมีของพวกเขา ดังนั้นช่วยตั้งตารอคอยชมความโรแมนติกของทั้งสองในละครด้วยนะครับ ละครเรื่องนี้จะช่วยชุบชีวิตของเซลล์ที่ถูกน้ำแข็งเกาะกุมให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเหมือนกับฤดูใบไม้ผลิที่กำลังจะมาเยือน”

อนึ่ง “A Piece of Your Mind” มีกำหนดการจะออนแอร์ในวันที่ 23 มีนาคมนี้ 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X