จองจีโซ (Jeong Ji So) พูดถึงการรับบทบาทในเรื่อง “The Cursed” และปฏิกิริยาของเธอตอนที่ “Parasite” ได้รับรางวัลออสการ์
2020-02-15 10:02:46
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงสาวจองจีโซ (Jeong Ji So) จากซีรีส์ลึกลับเหนือธรรมชาติเรื่อง “The Cursed” ทางช่อง tvN ได้มาพูดถึงซีรีส์เรื่องใหม่เรื่องนี้และปฏิกิริยาของเธอตอนที่ “Parasite” ได้รับรางวัล 4 รางวัลจากงาน 92nd Academy Awards

จองจีโซเป็นผู้รับบทพัคดาฮเย ลูกสาวของโจยอจอง (Jo Yeo Jeong) ในเรื่อง “Parasite” เธอไม่สามารถไปไปร่วมงานประกาศรางวัลออสการ์ได้เนื่องจากตารางงานที่ชนกับการเปิดตัวฉายรอบแรกของซีรีส์เรื่อง “The Cursed” เธอบอกว่า

“เราให้กำลังใจกันและกันและแสดงความยินดีกันโดยที่อยู่ไกลกันค่ะ ฉันดูถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล และฉันก็มีความสุขมาก ฉันร้องไห้ออกมาเลย มันทำให้ฉันคิดว่าฉันควรถ่ายทำส่วนที่เหลือของ ‘The Cursed’ ด้วยพลังงานที่มากยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ”

โดยในซีรีส์เรื่อง “The Cursed” จองจีโซรับบทเป็นโซจิน เด็กสาวที่มีความสามารถในการสาปคนอื่นให้ตายได้ด้วยการใช้ตัวอักษรในชื่อ, รูปภาพและของใช้ส่วนตัวของพวกเขา ร่วมด้วยอิมจินฮี (รับบทโดยออมจีวอน -  Uhm Ji Won) นักข่าวที่มีแรงผลักดันที่แข็งกล้าเรื่องความยุติธรรมและยืนหยัดต่อสู้กับความชั่วร้ายที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังบริษัท IT รายใหญ่

จองจีโซบอกว่า “หลังจากการออกอากาศตอนแรกจบลง เพื่อนๆ ของฉันก็ส่งข้อความให้กำลังใจฉันมาเยอะมากค่ะ พวกเขาบอกว่าพวกเขาตื่นเต้นมากและแทบหยุดหายใจไปตลอดทั้งตอนแรกเลย” เธอบอกว่า “ตัวละครที่ฉันเล่นแตกต่างจากตัวละครอื่นฉันเคยเล่นมาก่อนค่ะ และการได้รับการสนับสนุนที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนในบทนี้ ทำให้ฉันตัดสินใจที่จะทำงานให้หนักยิ่งขึ้นกว่าเดิมค่ะ”

และเธอยังกล่าวขอบคุณถึงรุ่นพี่นักแสดงด้วยว่า “ฉันเตรียมตัวมานานมากค่ะ ฉันมีความกังวลและความเครียดเยอะมากก่อนที่ซีรีส์จะออกอากาศตอนแรก แต่พอได้มานั่งดูการออกอากาศตอนแรกร่วมกับรุ่นพี่นักแสดงอย่างออมจีวอนและโจมินซู (Jo Min Soo) รวมทั้งทีมงาน ผู้ที่ให้กำลังใจและคอยทำให้บรรยากาศสดใส ฉันเลยสนุกมากค่ะ”

การถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้เรียบร้อยไปกว่า 90% แล้ว และนักแสดงสาวก็บอกว่าทีมนักแสดงในเรื่องเป็นเหมือนครอบครัวสำหรับเธอ “ออมจีวอน, ซองดงอิล (Sung Dong Il) และโจมินซู ทุกคนสร้างบรรยากาศในการทำงานที่เป็นกันเองจนทำให้ฉันสามารถโฟกัสกับตัวละครของฉันได้จริงๆ ค่ะ เป็นเพราะตัวละครของฉันในเรื่องนี้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงกับตัวละครของฉันในเรื่อง ‘Parasite’ ดังนั้นฉันจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อแสดงให้ผู้ชมได้เห็นด้านที่แตกต่างออกไปหลายๆ ด้านของโซจินค่ะ”

ซีรีส์เรื่อง “The Cursed” ออกอากาศทุกวันจันทร์และวันอังคารทางช่อง tvN เวลา 21:30 น. ตามเวลาเกาหลี

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X