มินฮวาน (Minhwan) FTISLAND พูดถึงเรื่องการตั้งชื่อลูกสาวและแสดงความขอบคุณต่อความยินดีเรื่องลูกแฝดของพวกเขา
2020-02-13 09:30:43
Advertisement
คลิก!!!

 

มินฮวาน (Minhwan) FTISLAND ได้จัดงานแฟนมีทติ้งพิเศษก่อนที่เขาจะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกรม!

ในรายการ “Mr. House Husband” ตอนที่ออกอากาศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ มินฮวานได้เล่าว่าเขาอยากจัดงานพิเศษให้กับแฟนๆ ของเขาก่อนที่เขาจะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในกรม โดยมินฮวานจะเข้าปฏิบัติหน้าที่ในกรมในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ในตำแหน่งสมาชิกกองกำลังสำรองเต็มเวลา

ในงานมินิแฟนมีทติ้งที่เขาจัดขึ้น เขาพูดว่าอีกไม่นานก็จะถึงวันที่เขาต้องเข้ากรมแล้ว เขามองย้อนกลับไปในปีที่แล้วและบอกว่า “มีอะไรเกิดขึ้นกับผมเยอะมากในปีที่แล้วครับ” เขาเล่าว่า “หลังจากทำงานอย่างหนักในปีที่แล้ว พวกเราได้รับรางวัลด้วย” โดยในเดือนธันวาคม 2019 มินฮวานและยูลฮี (Yulhee) ได้รับรางวัลรายการวาไรตี้โชว์ครอบครัวแห่งปีในงาน Consumer’s Day awards และมินฮวานก็ยังได้รับรางวัล Hot Issue Entertainer award ในงาน 2019 KBS Entertainment Awards อีกด้วย

จากนั้นพิธีกรในงานก็พูดถึงเรื่องลูกแฝดของมินฮวานว่าเป็นข่าวดีจากในปีที่แล้วด้วยเช่นกัน มินฮวานบอกว่า “ความจริงตอนที่ผมบอกแฟนๆ ครั้งแรกเรื่องแจยูล ผมกลัวมากและกังวลมากว่าจะทำยังไงดี แต่พอผมบอกข่าวเรื่องลูกแฝดในครั้งนี้ ผมได้รับการสนับสนุนมากมายและได้รับคำอวยพรเยอะมากจนผมสงสัยเลยว่ามันจะโอเคมั้ยถ้าผมจะมีความสุขได้มากขนาดนี้ ดังนั้นผมจึงรู้สึกขอบคุณมากครับ”

เมื่อแฟนๆ ถามว่าเขาจะตั้งชื่อของลูกแฝดว่าอะไร เขาบอกว่า “ลูกสาวคนแรกชื่ออายุน และลูกสาวคนที่สองชื่ออารินครับ ผมคิดออกชื่อนึงและยูลฮีคิดออกอีกชื่อนึงครับ”

และมินฮวานยังอวดคลิปความน่ารักของแจยูล ลูกชายของเขาให้แฟน ดูอีกด้วย

โดยลูกสาวทั้ง 2 คนของมินฮวานและยูลฮีเกิดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X