แฟนๆ เป็นห่วงนัมแทฮยอน (Nam Taehyun) ที่ดื่มเหล้าและร้องไห้ในไลฟ์IG พร้อมพูดขอโทษซ้ำแล้วซ้ำอีก
2020-02-12 11:21:52
Advertisement
คลิก!!!

 

อัพเดทล่าสุด

ในการไลฟ์ เขาบอกแฟนๆว่าเขากำลังพูดคุยเรื่องนี้กับทางทีมงานต้นสังกัดอยู่

เพื่อไม่ให้แฟนๆต้องเป็นห่วง นัมแทฮยอน ต้นสังกัดของเขา P&B Entertainment ได้ออกมากล่าวว่า

"นัมแทฮยอน ได้ทุ่มเทเวลาเตรียมตัวสำหรับการแสดง และได้ปล่อยเพลงใหม่ออกมาในอัลบั้มนี้ ทว่าเขากลับประสบปัญหา เรื่องของการสร้างสรรค์ผลงานในฐานะศิลปิน และเขาแสดงออกให้แฟนๆได้เห็นอีกมุมหนึ่งของเขามากจนเกินไป

ในฐานะต้นสังกัดของเขา เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลปกป้องศิลปินของเรา เราจะคอยเคียงข้างฝ่าฝันอุปสรรคร่วมกับเขา และ ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อสนับสนุนผลงานของเขาครับ"    
 



บทความดั้งเดิม

ทุกคนกำลังเป็นห่วงสภาพจิตใจของนัมแทฮยอน (Nam Taehyun) เป็นอย่างมาก!

ล่าสุดนัมแทฮยอนได้มาไลฟ์ในอินสตาแกรมแต่แฟนๆ สังเกตว่าเขาเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเองและการกระทำของเขาระหว่างการไลฟ์ก็ทำให้แฟนๆ เป็นกังวลมากยิ่งขึ้นไปอีก

เขาดื่มเหล้า, สูบบุหรี่และร้องไห้ในขณะที่พูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งแฟนๆ สังเกตเห็นว่าเขาพูดตะกุกตะกัก และเขาก็ขอโทษแฟนๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีกและพูดคุยถึงเรื่องการต่อสู้ดิ้นรนกับความยากลำบากของเขา

จากที่แฟนๆ พูดคุยกัน เขาบอกว่าบริษัทคิดว่าวงของเขายังไม่ดีพอและเขาโทษตัวเองในเรื่องนั้น เขายังพูดถึงเรื่องการอยู่คนเดียวและความรู้สึกติดขัดในตอนเขียนเพลง และเขายังขอแฟนๆ หลายต่อหลายครั้งว่า

“โปรดชอบเพลงของพวกเราด้วยนะครับ”

และเขายังบอกด้วยว่า

“ผมกลัวการมาถึงของพรุ่งนี้”

โดยแฟนๆ ต่างเป็นกังวลและแสดงความเห็นว่า

“ช่วยเสียสละเวลาซัก 2 วินาทีเพื่อส่งข้อความเป็นกำลังใจและมอบความรักให้กับแทฮยอนในอินสตาแกรมของเขากันนะ เขาทุกข์ทรมานจากความซึมเศร้า เขาเป็นเพื่อนสนิทของฮาร่ากับซอลลี่ เขาไลฟ์อินสตาแกรมโดยที่เขาเมาและบอกว่า ‘หัวใจของผมกำลังเจ็บปวด’”

“ฉันเป็นห่วงจัง...เกิดอะไรขึ้นกับนัมแทฮยอน? เขาร้องไห้ตอนที่ไลฟ์ไอจี เขาเอาแต่พูดขอโทษ...และเขาก็พูดถึงพ่อแม่ของเขาด้วย”

นอกจากนี้เขายังโชว์กระดาษโน้ตที่เขาเขียนเอาไว้ เขาบอกว่าเขาสมควรได้รับการต่อว่าไปตลอดทั้งชีวิตที่เหลืออยู่ของเขาแล้ว เขาพูดเรื่องที่เขาดูภาพยนตร์สารคดีของเคิร์ธ โคเบน (Kurt Cobain) และบอกว่าเขากำลังกินยา แฟนๆ ได้สังเกตว่าเขาดูเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเองมา 2-3 ครั้งที่มาไลฟ์ไอจีแล้ว และทำให้ความกังวลต่อเขามีเพิ่มมากขึ้น

โดยนัมแทฮยอนบอกถึงการต่อสู้กับปัญหาเรื่องสุขภาพทางจิตใจของเขาไว้ก่อนหน้านี้ เขายอมรับว่าเขาเคยคิดจบชีวิตตัวเองในโพสต์เมื่อ 2-3 เดือนก่อนตอนที่มีข่าวของซอลลี่เพื่อนสนิทของเขาออกมา

ซึ่งนัมแทฮยอนสูญเสียเพื่อนสนิท 2 คนทั้งซอลลี่ (Sulli) และคูฮารา (Goo Hara) ไปภายในไม่กี่เดือน ทั้งแฟนคลับและคนที่ไม่ใช่แฟนคลับต่างก็เป็นกังวลเกี่ยวกับสภาพจิตใจของเขาเป็นอย่างมาก หลายๆ คนพยายามทำให้ผู้คนใส่ใจกับนัมแทฮยอนและขอให้แฟนๆ ไปคอมเมนท์ข้อความดีๆ ไว้ในอินสตาแกรมของเขา

“เมื่อวานนัมแทฮยอนมาไลฟ์อินสตาแกรมและแฟนๆ ก็กังวลกับสุขภาพจิตใจของเขามากๆ

ดูเหมือนแทฮยอนจะดื่มเหล้าและร้องไห้ เขายังดูภาพยนตร์สารคดีของเคิร์ธ โคเบนด้วย เขาโชว์โน้ตของเขาให้ดูหลายครั้งด้วย”

“แทฮยอนบอกว่า Moon Halo คือเหตุผลที่เขายังมีชีวิตอยู่ และเขาคิดถึงพวกเรามาก”

“อีกอย่างหนึ่งที่นัมแทฮยอนพูดในไลฟ์ไอจีก็คือ เขาชื่นชมและรักแฟนๆ ของเขามาก เขาอยากจะซื้อรถให้พวกเราทุกคนคนละคันด้วยถ้าเขาทำได้”

และแฟนๆ ยังใช้แฮชแท็ก #AlwaysHereForTaehyun ในทวิตเตอร์และยังชวนหลายๆ คนไปให้กำลังใจเขาเพิ่มอีกด้วย เราหวังว่าเขาจะเข้มแข็งขึ้นนะ!

“การให้กำลังใจสุขภาพทางจิตใจของไอดอล

นัมแทฮยอนกำลังแสดงให้เห็นถึงอาการปัญหาสุขภาพทางจิตใจ และการมีความซึมเศร้าในระดับสูงที่อาจนำไปสู่เรื่องไม่ดีได้! เรากำลังร้องขอให้คุณใช้รูปภาพนี้และกระหน่ำโพสต์ในไอจีของเขา (@souththth) ด้วยการบอกเขาว่าเขาไม่ได้ต่อสู้เรื่องนี้อยู่เพียงลำพัง”

“ทุกคน ตั้งใจฟังหน่อยนะ..!

ฉันจะขอร้องอะไรบางอย่างกับคุณ นี่คือนัมแทฮยอนจาก south club และตอนนี้เขากำลังรู้สึกไม่ค่อยดี ดังนั้นช่วยฟังเพลงของเขาและสนับสนุนเขาหน่อยนะ!

นี่คือไอจีของเขา @souththth คุณสามารถเขียนข้อความให้กำลังใจเขาได้นะ ขอบคุณ”

 

ที่มา  https://www.jazminemedia.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X