“Parasite” เวอร์ชั่นรีเมคฉบับอเมริกาจะเจาะลึกลงไปในความสัมพันธ์แปลกๆ ของมินฮยอกกับยอนคโยมากขึ้น
2020-02-12 10:25:46
Advertisement
คลิก!!!

 

มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างตัวละครของพัคซอจุน (Park Seo Joon) และโจยอจอง (Cho Yeo Jeong) มากกว่าที่ภาพยนตร์แสดงให้เห็น

ผู้กำกับบงจุนโฮ (Bong Joon Ho) ได้พูดคุยกับ The Movie Report และเปิดเผยว่าเวอร์ชั่นรีเมคฉบับอเมริกาของเรื่อง Parasite จะเปิดเผยเรื่องราวความสัมพันธ์ของมินฮยอก (พัคซอจุน) และยอนคโย (โจยอจอง) มากขึ้น

โดยในเรื่อง มินฮยอกเป็นเพื่อนของกีอู (ชเวอูชิก - Choi Woo Shik) และเป็นคนแนะนำกีอูให้ไปเป็นติวเตอร์คนใหม่ของครอบครัวร่ำรวยของยอนคโย

เมื่อพูดถึงครอบครัวนั้น มินฮยอกบอกว่า “เธอเป็น...จะพูดว่ายังไงดีล่ะ? เธอเป็นคนเรียบง่าย ยังเด็กและเรียบง่าย ยังไงก็ตาม เธอนิสัยดี ฉันชอบเธอ”

และเมื่อยอนคโยได้เจอกับกีอูเป็นครั้งแรก เธอก็พูดถึงมินฮยอกว่า “มินฮยอกเป็นคนฉลาดมาก ทั้งฉันและดาฮเยพึงพอใจกับเขามากเรื่องเกรดของดาฮเย ฉันชอบเขาจริงๆ”

จากความสัมพันธ์แปลกๆ ของพวกเขา บงจุนโฮเปิดเผยว่า แน่นอนว่ามันมีรายละเอียดบางอย่างระหว่างตัวละครสองตัวนี้ที่เขาไม่สามารถลงลึกได้เนื่องจากความยาวของภาพยนตร์

“มินฮยอกผู้แนะนำเขาให้มาทำงานนี้ มีรายละเอียดแปลกๆ บางอย่างระหว่างมินฮยอกกับยอนคโยอยู่ เหมือนกับว่าเคยมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นระหว่างพวกเขาทั้งสอง ผมไม่สามารถอธิบายรายละเอียดทั้งหมดได้ภายในภาพยนตร์ความยาว 2 ชั่วโมงครับ” – บงจุนโฮ

จากที่บงจุนโฮบอก รายละเอียดที่เขาไม่สามารถใส่ไปในภาพยนตร์ได้จะถูกอธิบายในเวอร์ชั่นรีเมคฉบับอเมริกันของ HBO

ด้วยรายละเอียดน่าสนใจที่ถูกเปิดเผยขึ้น แฟนๆ ต่างตอบรับด้วยความตื่นเต้นว่า

“ฟังดูน่าสนใจมาก”

“ฉันจะดูเวอร์ชั่นรีเมคฉบับอเมริกาด้วย”

“อยากรู้จังว่าใครจะแสดงนำบ้าง”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X