Netflix ปล่อยภาพตัวละครจาก Kingdom ภาค 2 ออกมาเรียกน้ำย่อยก่อนลงจอมีนาคมนี้
2020-02-11 20:01:40
Advertisement
Pyramid Game

 

ซีรีส์ซอมบี้ Kingdom ภาค 2 ได้ปล่อยภาพตัวละครออกมาเรียกน้ำย่อยกันเป็นครั้งแรก

Kingdom เรื่องราวระทึกขวัญของฝูงซอมบี้ในยุคโซชอน นำแสดงโดย จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) รับบทเป็นองค์รัชทายาท อีชาง ชายหนุ่มที่ไม่เชื่อใจใคร เนื่องจากได้รับรู้ถึงการแก่งแย่งอำนาจในบ้านเมือง

ภาพถ่ายเซ็ตใหม่นี้ ถ่ายทอดความตึงเครียด ทั้งองค์รัชทายาท อีชาง ที่ต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่ไม่มีวันหมดสิ้น, โจฮักจู ขุนนางผู้ทะเยอทะยานซึ่งพยายามกดดันให้อีชางออกไปจากวัง และทำให้ตนได้บงการการเมืองในประเทศ และผู้ช่วยแพทย์ซอบี (รับบทโดย แบดูนา (Bae Doona)) ที่ทำงานหนักเพื่อหาความจริงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีภาพของ มูยอง (รับบทโดย คิมซังโฮ (Kim Sang Ho)) ผู้ต้องสงสัยว่าทำงานเป็นสายให้กับ โจฮักจู, ด๊อกซอง (รับบทโดย จินซอนคยู (Jin Seon Kyu)) และ ยองชิน (รับบทโดย คิมซองคยู (Kim Sung Kyu)) ที่สูญเสียครอบครัว และยังคงต่อสู้ต่อไป บอมพัล (รับบทโดย จอนซอกโฮ (Jeon Suk Ho)) ยังคงมีชีวิตอยู่และได้พบกับโจฮักจู ลุงของเขา, มินชีร๊ก (รับบทโดย พัคบยองอึน (Park Byung Eun)) รู้ความลับของวังที่เขาสืบหามานานหลังจากมีฆาตกรรมต่อเนื่องเกิดขึ้น และพระมเหสี (คิมฮเยจุน (Kim Hye Joon)) ยังคงไม่หยุดความทะเยอทะยานของเธอ รวมถึง อีคังยุน (รับบทโดย คิมแทฮุน (Kim Tae Hoon) ผู้ได้รับคำสั่งจาก โจฮักจู ให้ต่อสู้กับ อีชาง โดยกล่าวหาว่าเขาเป็นกบฏ

Kingdom ภาค 2 จะออกอากาศตอนแรก ในวันที่ 13 มีนาคม ติดตามพร้อมกันได้ทาง Netflix

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X