คังแดเนียล และ อีแชยอน วง IZone ถูกโหวตให้เป็น "Charity angels" ประจำเดือนกุมภาพันธ์
2020-02-11 18:15:53
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็ปไซด์เกาหลีชื่อว่า "My Love Idol" ได้เปิดโปรเจคให้แฟนคลับร่วมโหวตเพื่อจัดอันดับไอดอลที่จะได้รับตำแหน่ง “Charity angels” โดยเมื่อเสร็จสิ้นช่วงเปิดโหวต ทางเว็ปไซด์จะบริจาคเงินในนามของไอดอลคนนั้น

การโหวตครั้งที่ 53 ประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผู้ชนะคือ คังแดเนียล (Kang Daniel) ในหมวดศิลปินชาย ตอนนี้ยอดเงินบริจาคในชื่อเขาอยู่ที่ 23.5 ล้านวอน (ประมาณ 600,000 บาท) กับการทั้งหมด 47 ครั้ง โดย 23 ครั้งเป็นการบริจาคหลังจากเขาได้รับตำแหน่ง "charity angel" ส่วนอีก 24 ครั้งเป็นการบริจาคหลังจากได้รับตำแหน่ง "charity fairy"

สำหรับคังแดเนียลนั้น เขากำลังถ่ายทำรายการใหม่ของตัวเองชื่อว่า Hello, Kang Daniel ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

อีแชยอน (Lee Chaeyeon) วง IZone คว้าตำแหน่ง charity angel ของฝ่ายหญิงประจำเดือนกุมภาพันธ์นี้ และเธอเคยได้รับตำแหน่งนี้มาแล้ว 9 ครั้ง และอีก 2 ครั้งในตำแหน่ง charity fairies ยอดเงินบริจาคของเธออยู่ที่ 4.5 ล้านวอน (ประมาณ 120,000 บาท)

วง IZone ยืนยันการคัมแบคในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้ และตอนนี้อัลบั้มเต็ม BLOOM*IZ ของพวกเธอได้เปิดพรีออเดอร์แล้ว และเป็นอัลบั้มที่มียอดจองสูงสุดทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น

สำหรับอันดับของศิลปินชายที่ได้รับการโหวตรองลงมา ได้แก่ คิมอูซอก (Kim Wooseok) วง Up10tion และ จีมิน (Jimin) วง BTS ส่วนไอดอลหญิงคือ จื่อวี (Tzuyu) และ นายอน (Nayeon) วง TWICE 

เมื่อพิจารณาจากยอดบริจาค คังแดเนียลอยู่ในอันดับ 1 โดยยอดบริจาคในชื่อเขาอยู่ที่ 23.5 ล้านวอน ตามมาด้วย เอ็กโซ (EXO) 21 ล้านวอน, บีทีเอส (BTS) 19.5 ล้านวอน, ทไวซ์ (TWICE) 16 ล้านวอน และ จื่อวี 10 ล้านวอน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X