ยูซูบิน กำลังจะมีซีรีส์เรื่องใหม่ร่วมงานกับ นัมจูฮยอก และ แบซูจี
2020-02-10 19:04:26
Advertisement
คลิก!!!

 

นักแสดงหน้าใหม่ ยูซูบิน (Yoo Soo Bin) กำลังจะมีผลงานเรื่องใหม่จ่อคิวรอแล้วนะ!

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ตัวแทนจากซีรีส์เรื่อง Startup ทางช่อง tvN ได้ออกมาให้ข้อมูลกับสำนักข่าว Ilgan Sports ว่า “ยูซูบิน จะร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง Startup ซึ่งมีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2020”

ซีรีส์เรื่องนี้ ยูซูบินจะรับบทเป็นเจ้าของคลับถักนิตติ้ง ซึ่งสาวๆหลายคนชื่นชอบ เพื่อหลีกหนีจากพวกผู้ชาย อย่างไรก็ตาม ความจริงไม่เป็นดังที่เขาคิด เพราะไม่มีสาวๆสนใจคลับของเขาเลย มีแต่ นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) ชายหนุ่มซุ่มซ่ามที่มาเป็นสมาชิกคลับของเขา จากจุดนั้นพวกเขาเริ่มต้นทำบริษัทด้วยกันในชื่อว่า Samsan Tech

ยูซูบิน เดบิวต์ในภาพยนตร์เรื่อง Exit เมื่อปี 2019 แต่บทที่ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้นคือ จูมอก ทหารหนุ่มเกาหลีเหนือที่ชื่นชอบซีรีส์เกาหลีใต้ จากซีรีส์สุดฮิต Crash Landing on You เขาชอบซีรีส์เกาหลีมาก โดยเฉพาะนักแสดงสาวชเวจีอู จากซีรีส์เรื่อง Stairway to Heaven และฉากที่เขาได้เจอกับนักแสดงในฝันในตอนที่เพิ่งออกอากาศของซีรีส์ก็กำลังถูกพูดถึงเป็นวงกว้าง

Startup เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวที่เริ่มต้นธุรกิจของตัวเองด้วยความฝันอยากเป็น Steve Jobs คนต่อไป นอกจากนัมจูฮยอกแล้ว ยังได้นางเอก แบซูจี (Bae Suzy) มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย โดยเรื่องนี้ได้ พัคฮเยรอนมารับหน้าที่นักเขียน ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง I Can Hear Your Voice, While You Were Sleeping และ ผู้กำกับ โอชุงฮวาน จากเรื่อง Hotel Del Luna

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X