ซอนเย ออกมาทักทายแฟนคลับเนื่องในวันครบรอบเดบิวต์ 13 ปีของ Wonder Girls
2020-02-10 18:57:51
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอนเย (Sunye) ได้โพสข้อความผ่านอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เนื่องในวันครบรอบเดบิวต์ 13 ปีของวง Wonder Girls เธอเขียนข้อความไว้ว่า “ถึงแม้ตอนนี้เราจะมีเส้นทางเดินใหม่ แต่ความทรงจำในช่วงที่เราอยู่ด้วยกันยังคงอยู่และสวยงามเสมอในหัวใจของพวกเรา” 

ซอนเยบอกว่า “ถึงแม้จะเป็นช่วงที่ขมขื่นแค่ไหน แต่ความทรงจำตอนนั้นยังคงอยู่ที่ไหนซักที่ แทนที่จะจดจำแค่เรื่องเศร้า ฉันหวังว่าเราจะสามารถจดจำช่วงเวลาที่สวยงาม คุณค่าของเรื่องราวเหล่านั้นจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อกาลเวลาผ่านพ้นไป”

 “ฉันขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจที่คอยสนับสนุนและมอบกำลังใจให้กันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและแต่ละวันผ่านพ้นไปด้วยความหมายที่ดี”

สำหรับซอนเยนั้นได้เข้าพิธีวิวาห์ไปเมื่อเดือนมกราคม 2013 และตอนนี้เธอคือคุณแม่ของลูกๆที่น่ารัก 3 คน ในขณะที่ เยอึน (Yeeun) ยังคงโลดเล่นในวงการเพลง โดยใช้ชื่อว่า Ha:tfelt, ซอนมี (Sunmi) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในฐานะศิลปินเดี่ยว, โซฮี (Sohee) ผันตัวไปเป็นนักแสดง ในขณะที่ ยูบิน (Yubin) และ เยลิม (Hyelim) เพิ่งหมดสัญญากับ JYP Entertainment

อ่านข้อความฉบับเต็มของซอนเยได้ข้างล่าง:

​ถึงทุกคนที่กำลังฉลองครบรอบเดบิวต์ 13 ปีของ Wonder Girls

ถึงแม้ตอนนี้เราจะมีเส้นทางเดินใหม่ แต่ความทรงจำในช่วงที่เราอยู่ด้วยกันยังคงอยู่และสวยงามเสมอในหัวใจของพวกเรา 

กำลังใจของพวกคุณในตอนนั้นยังคงเป็นสิ่งมีค่าในหัวใจของฉัน ช่วงท้ายของวงอาจจะทำให้หลายคนเจ็บปวดและขมขื่น แต่ความทรงจำดีๆยังคงไม่หายไปไหน

ถึงแม้จะเป็นช่วงที่ขมขื่นแค่ไหน แต่ความทรงจำตอนนั้นยังคงอยู่ที่ไหนซักที่ แทนที่จะจดจำแค่เรื่องเศร้า ฉันหวังว่าเราจะสามารถจดจำช่วงเวลาที่สวยงาม คุณค่าของเรื่องราวเหล่านั้นจะเพิ่มมากขึ้นเมื่อกาลเวลาผ่านพ้นไป

ฉันขอขอบคุณทุกคนจากหัวใจที่คอยสนับสนุนและมอบกำลังใจให้กันในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ฉันหวังว่าคุณจะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยความสุขและแต่ละวันผ่านพ้นไปด้วยความหมายที่ดี

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X