ของขวัญที่ใส่ใจและข้อความจากแจคสัน (Jackson) GOT7 ถึงพ่อของเขาจะทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจ
2020-02-10 15:58:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงแม้แจคสัน (Jackson) GOT7 อาจจะไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดของพ่อด้วยตัวเอง แต่แจคสันก็เตรียมของขวัญที่แสดงถึงความใส่ใจและข้อความน่ารักๆ ไว้ให้พ่อของเขาเป็นอย่างดี

พ่อของแจคสันใช้อินสตาแกรมของภรรยาเพื่อลงรูปของวัญวันเกิดและการ์ดที่เขาได้รับจากแจคสัน พ่อของเขาโพสต์รูปบางส่วนที่แสดงให้เห็นว่าเขากำลังอ่านการ์ดวันเกิดจากแจคสัน, แกะของขวัญและยกนิ้วให้กับแจคสันผ่านรูปภาพ

“ถึง ลูกชายที่รัก

วันนี้ก็มีเรื่องเซอร์ไพรส์อีกแล้ว! พ่อได้รับการ์ดอวยพรวันเกิด “HAVA” และของขวัญวันเกิดจากลูกและคำอวยพรวันเกิดจากลูกในตอนเช้าด้วย พ่อมีความสุขมากๆ จากใจเลย พ่อรักลูกนะ ลูกชายที่ดีที่สุดของพ่อ! ลูกควรตั้งใจพักผ่อนและรักษาสุขภาพนะ คิดถึงลูกนะ!

พ่อของลูก

ริคกี้”

ในขณะที่โพสต์ของพ่อแจคสันก็ทำให้ทุกคนอบอุ่นหัวใจแล้ว แต่เรื่องราวก็ยิ่งน่ารักมากยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อของขวัญที่แจคสันซื้อให้พ่อของเขาก็คือไอแพดโปรนั่นเอง

ทั้งหมดเป็นเพราะแจคสันไม่อยากให้พ่อของเขาปวดตา! และแจคสันก็ได้มาคอมเมนท์ใต้โพสต์ของพ่อเขาโดยการขอโทษที่ไม่สามารถไปฉลองวันเกิดกับพ่อได้ และขอให้พ่อและแม่ดูแลสุขภาพของตัวเอง และเขียนเหตุผลที่อบอุ่นเบื้องหลังของขวัญวันเกิดชิ้นนี้ด้วย!

“พ่อ แม่ ดูแลสุขภาพของตัวเองดีๆ นะครับ ขอโทษที่ไม่ได้ไปอยู่ข้างๆ พ่อกับแม่ตลอด ผมรู้ว่าพ่อชอบดูวิดิโอและดูหนังในโทรศัพท์ตลอด มันแย่กับตานะครับ นี่เลยครับจอที่ใหญ่ขึ้น หวังว่าเขาจะชอบนะ”

แจคสันช่างเป็นคนที่น่ารักและอ่อนหวานที่สุดเลย!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X