โกจุน, พัคบยองอึน และ จองกึนจู ยืนยันร่วมงานในซีรีส์รอมคอมเรื่องใหม่ของ จางนารา
2020-02-07 18:12:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ซีรีส์ Oh My Baby ทางช่อง tvN ยืนยันนักแสดงหลักของเรื่อง ได้แก่ โกจุน (Go Joon), พัคบยองอึน (Park Byung Eun), จองกึนจู (Jung Gun Joo) และ จางนารา (Jang Nara) 

Oh My Baby เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เล่าเรื่องราวของหญิงสาววัย 39 ปีที่อยากมีลูกแต่ไม่อยากแต่งงาน เธอหมดศรัทธาในความรัก แต่กลับมีผู้ชายถึง 3 คนเข้ามาในชีวิต เรื่องนี้เป็นผลงานของนักเขียนบท โจซอนแจ เจ้าของผลงาน Mirror of the Witch และ ได้ นัมกีฮุน ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในเรื่อง Voice ภาค 3, Beauty Inside และ Tunnel มารับหน้าที่ผู้กำกับ

จางนาราจะรับบทเป็น จางฮารี หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารครอบครัว เธอเป็นผู้หญิงบ้างาน ที่มีความสามารถและหน้าตาดี เธอไม่ยอมออกเดทเลยตลอด 10 ปี แต่ก็ยังอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

โกจุน จะมารับบท ฮันจีซัง ช่างพร้อมฟรีแลนซ์ ผู้รักชีวิตโสด และหางานอดิเรกใหม่ทำอยู่เสมอ เขาได้รู้จักกับจางฮารีแบบไม่ประทับใจเท่าไหร่ และโชคชะตาก็มักทำให้เขาเจอกับเธออยู่เรื่อย

พัคบยองอึน รับบทเป็น ยุนแจยอง ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็ก และ คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว เขาเป็นทั้งเพื่อนสนิทและคู่กัดของจางฮารี ทั้งคู่ต่างก็คอยดูแลซึ่งกันและกัน 

จองกึนจู รับบทเป็น ชเวกังอูทึม พนักงานใหม่ของนิตยสารที่จางฮารีทำงานอยู่ เขาเป็นคนมองโลกในแง่ดี และในสายตาของเขามีแค่จางฮารีเท่านั้น

วงในของซีรีส์เปิดเผยว่า “ด้วยความสามารถและเสน่ห์ของ จางนารา, โกจุน, พัคบยองอึน และ จองกึนจู เรารู้สึกมั่นใจว่า ซีรีส์เรื่องนี้จะออกมาน่ารักและเข้าถึงทุกคนอย่างแน่นอน”

Oh My Baby มีแผนจะออกอากาศในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2020

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X