5 เหตุผลที่ควรดูซีรีส์เรื่อง “When The Camellia Blooms”
2020-02-07 15:50:44
Advertisement
Pyramid Game

 

“When The Camellia Blooms” นำแสดงโดยกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) เป็นเรื่องราวความรักน่าตื่นเต้นที่เกิดขึ้นในชนบทของเมืององซาน แน่นอนว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่ออกอากาศทางช่อง KBS โดยซีรีส์เรื่องนี้กวาดรางวัลไป 12 รางวัลในงานประกาศรางวัล 2019 KBS Drama Awards รวมถึงรางวัลแดซังของกงฮโยจินด้วย แฟนๆ ซีรีส์เกาหลีต่างเห็นด้วยว่าซีรีส์เรื่องนี้คู่ควรกับการได้รับความยอมรับทั้งปวง และนี่คือ 5 ฉากในซีรีส์เรื่องดังที่จะทำให้คุณอยากดูต่อ

1. การกลั่นแกล้งสมาชิกใหม่ในเมืององซาน

นักแสดงหญิงคิมซอนยอง (Kim Sun Young) ผู้ที่อาจจะทำให้ทุกคนคุ้นหน้าคุ้นตาอยู่ในตอนนี้จากบทบาทประชาชนในหมู่บ้านเกาหลีเหนือจากเรื่อง Crash Landing On You นั้นได้รับความสนใจจากบทอาจุมม่าเจ้าแม่แฟชั่นในแถบชนบทของเกาหลีในซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เธอและนักแสดงสาวกงฮโยจินมีเรื่องทะเลาะกันมากมายในตอนแรก แต่เมื่อเรื่องราวดำเนินไปเรื่อยๆ สุดท้ายแล้วคิมซอนยองก็เป็นคนพาเหล่าสมาชิกในเมืององซานมาปกป้องกงฮโยจินจากเรื่องอันตรายเอง เคมีระหว่างนักแสดงทั้งสองจะทำให้คุณอยากติดตามซีรีส์เรื่องนี้เพราะคุณจะอยากรู้ว่าพวกเธอจะเปลี่ยนจากศัตรูมาเป็นเพื่อนกันได้อย่างไร

2. เสน่ห์ความเป็นคนชนบทของฮวังยงชิก

ตลอดทั้งซีรีส์ นักแสดงหนุ่มคังฮานึล (Kang Ha Neul) ทำให้ผู้ชมเชื่อไป 300% แล้วว่าเขาไม่ได้แสดงในบทของฮวังยกชิกเลย แต่เขาก็แค่เป็นตัวเองเท่านั้น เสน่ห์ความเป็น “คนชนบท” ไม่เพียงแต่สามารถเอาชนะใจดงแบคที่แสดงโดยกงฮโยจินได้เท่านั้น แต่เขายังชนะใจผู้ชมอีกด้วย คุณจะไม่สามารถหยุดยิ้มไปกับเทคนิคการจีบที่ซื่อๆ และตรงไปตรงมาของฮวังยงชิกได้เลย

3. มิสเตอร์โนพีนัท

ตัวละครโนกยูแทหรือที่รู้จักกันในชื่อมิสเตอร์โนพีนัทเป็นยิ่งกว่าเหตุผลที่คุณควรเริ่มดูซีรีส์เรื่องนี้ในตอนนี้ นักแสดงหนุ่มโอจองเซ (Oh Jung Se) นั้นค่อนข้างเป็นที่รู้จักดีในเรื่องการแสดงบทที่เป็นคนแปลกๆ และตลกๆ การรับบทมิสเตอร์โนพีนัทที่น่ารักของเขาจะทำให้คุณตกหลุมรักเขาก่อนที่คุณจะรู้ตัว และคุณจะพบว่าตัวเองกำลังเอาใจช่วยมิสเตอร์โนพีนัทในตอนท้าย!

4. คังพิลกู ลูกชายของดงแบค

อีกเรื่องราวหนึ่งที่จะทำให้คุณติดตาม When The Camellia Blooms ก็คือฮวังยงชิกจะเข้าไปสู่หัวใจของคังพิลกูแบบช้าๆ แต่มั่นคงได้อย่างไร คังพิลกูเป็นลูกชายของดงแบคที่เกิดจากเธอกับคังจงรยอล รักครั้งแรกของเธอ ฉากนี้ที่ฮวังยงชิกใช้เครื่องโดรนที่เป็นของรักของหวงของเขามาดึงดูดความสนใจของพิลกูต่างทำให้ผู้ชมหัวเราะชอบใจกันไปตลอดทั้งตอน

5. ความเป็นพี่สาวน้องสาว

ในที่สุด ราชินีเพลงแดนซ์ของ K-Pop ซนดัมบิ (Son Dambi) ที่ในซีรีส์เรื่องนี้มาในบทของฮยางมีผู้โดดเดี่ยวและขาดความรักก็มาหาดงแบคด้วยตัวเปล่าของเธอ ซึ่งเป็นในตอนที่เธอทำงานให้กับดงแบคและเธอได้เรียนรู้ความหมายของคำว่าครอบครัว, มิตรภาพและความเป็นพี่สาวน้องสาวที่ไร้เงื่อนไข การเติบโตขึ้นของฮยางมีจะทำให้คุณซาบซึ้งไปกับเธออย่างแน่นอน

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X