5 สุดยอดคัมแบคของ Red Velvet และเมมเบอร์ที่โดดเด่นในเพลงนั้น
2020-02-07 15:40:53
Advertisement
คลิก!!!

 

Red Velvet ทำให้พวกเราประทับใจอยู่เสมอ แต่ตลอดเวลาหลายปีของการโปรโมทเพลงต่างๆ มีเพลงส่วนนึงที่ทำให้เมมเบอร์บางคนโดดเด่นออกมาเป็นพิเศษ และนี่คือคัมแบคที่ดีที่สุดของ Red Velvet และเมมเบอร์ที่โดดเด่นในยุคคัมแบคนั้น

1. “Ice Cream Cake”

“Ice Cream Cake” เป็นจุดเริ่มต้นของการมีสมาชิก 5 คนของ Red Velvet ด้วยการเพิ่มเยริ (Yeri) เข้ามาเป็นน้องเล็กคนใหม่ และเยริยังเป็นศูนย์กลางความสนใจของทุกคนตลอดการโปรโมทเพลงนี้อีกด้วย ทรงผมหางม้าสีส้มของเธอในการแสดงเพลง “Ice Cream Cake” ยังคงเป็นทรงผมที่น่ารักที่สุดที่ไอดอลสาวใน K-Pop เคยทำกันมาเลย

2. “Red Flavor”

จอย (Joy) ทำให้เพลง “Red Flavor” เป็นเพลงที่ทำให้สีแดงดูร้อนแรงและมุ่งมั่นได้มากที่สุดด้วยสีผมเดียวกับเจ้าหญิงเงือกน้อยในนิทานของเธอ ทรงผมแอเรียลประกอบกับพลังงานที่สดใสของเธอทำให้การคัมแบคในปี 2017 นี้เป็นยุคของเธออย่างแน่นอน และจากเพลงฟังกี้ที่สดใหม่ “Red Flavor” ก็ทำให้แฟนๆ K-Pop ต่างตกหลุมรักและสนุกสนานไปกับฤดูร้อนด้วยเพลงนี้อีกด้วย

3. “Peek-A-Boo”

คอมเซ็ปท์ฝั่ง Velvet ของ Red Velvet มาถึงจุดพีคด้วยเพลง “Peek-A-Boo” และแฟนๆ ต่างก็ตกหลุมรักไปกับความดาร์คและเซ็กซี่ของเมมเบอร์ Red Velvet ไปตามๆ กัน จากทุกคนแล้ว กลิ่นอาย “เจ้าหญิงน้ำแข็ง” ของไอรีน (Irene) ดูเข้ากับคอนเซ็ปท์ที่ดูโตขึ้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ฉากจบเพลงของเธอในรายการ Music Bank ยังคงเป็นตำนานในหมู่แฟนๆ K-Pop จากการที่เธอส่องสว่างเป็นประกายในชุดดำระยิบระยับของเธอ

4. “Bad Boy”

ซึลกิ (Seulgi) ดึงดูดความสนใจทุกครั้งเมื่อเธอทำท่า “ยิง” บทเวทีตลอดการโปรโมทเพลง “Bad Boy” ประกอบกับผมหน้าม้าที่กลายเป็นทรงผมเอกลักษณ์ประจำตัวเธอ และเสื้อกุชชี่ที่เธอใส่ภายใต้เสื้อคลุมก็ทำให้ซึลกิดูโดดเด่นมากที่สุดบนเวทีและยังดูแสบซ่าอีกด้วย

5. “Psycho”

ถึงแม้จะเกิดอุบัติเหตุที่น่าเสียดายจึงทำให้เวนดี้ (Wendy)  ไม่สามารถร่วมโปรโมทเพลงล่าสุด “Psycho” กับเมมเบอร์ที่เหลือได้ เธอก็ยังเป็นคนที่โดดเด่นที่สุดในเพลงนี้ จากสิ่งที่แฟนๆ ได้เห็นก่อนที่เวนดี้จะต้องพักงานเพื่อรักษาตัว เธอก็ทำให้เวทีลุกเป็นไฟด้วยผมยาวเป็นลอนสีบลอนด์และความเซ็กซี่ที่ไม่มีใครทดแทนได้ของเธอ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X