Hospital Playlist ขนกองทัพนักแสดงมากความสามารถ และจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มีนาคม
2020-02-06 14:35:13
Advertisement
Pyramid Game

 

ตอนแรกของซีรีส์เรื่อง "Hospital Playlist" จะออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม

หลังจากยืนยันว่าจะออกอากาศในวันที่ 12 มีนาคม ซีรีส์เรื่องใหม่ "Hospital Playlist" ทางช่อง tvN (เขียนบทโดยอีอูจอง - Lee Woo Jung กำกับโดยชินวอนโฮ - Shin Won Ho) ก็กำลังได้รับความสนใจและความคาดหวังจากทุกคนเมื่อปล่อยคลิปตัวอย่างคลิปที่ 2 ออกมาซึ่งเต็มไปด้วยเคมีของตัวละครในเรื่อง

"Hospital Playlist" บอกเล่าเรื่องราวของเพื่อนสนิทที่รู้จักกันมา 20 ปีและใช้เวลาทั้งในวันธรรมดาและวันพิเศษอยู่ในโรงพยาบาล โลกเล็กๆ ของชีวิตคนๆ หนึ่งตั้งแต่เกิดจนถึงตาย ด้วยเรื่องราวในโรงพยาบาล ซีรีส์เรื่องนี้ให้คำสัญญาว่าจะเป็นผลงานที่ร้อนแรงและน่าติดตามมากที่สุดในปี 2020 ด้วยการร่วมงานกันของผู้กำกับชินวอนโฮและนักเขียนบทอีอูจอง ซึ่งทั้งสองคนทำให้เกิดกระแสระดับชาติมาแล้วจากผลงานของพวกเขาแต่ละเรื่อง

รายชื่อของนักเขียนบท, ผู้กำกับและนักแสดงในเรื่องนี้ที่สมบรูณ์แบบด้วยการร่วมงานกันของนักแสดงชื่อดังและมากความสามารถอย่าง โจจองซอก (Jo Jung Suk), ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok), จองคยองโฮ (Jung Kyung Ho), คิมแดมยอง (Kim Dae Myung), และจอนมีโด (Jeon Mi Do) กำลังส่งสัญญาณบ่งบอกว่านี้คือจุดกำเนิดของซีรีส์ในระดับตำนานเรื่องใหม่

ในขณะเดียวกัน คลิปตัวอย่างคลิปที่ 2 ของเรื่อง "Hospital Playlist" ก็ปล่อยออกมาแล้ว ยิ่งเพิ่มความคาดหวังและตั้งตารอของผู้ชมต่อตอนแรกของซีรีส์ยิ่งขึ้นไปอีก โดยคลิปตัวอย่างคลิปแรกเป็นคลิปเกี่ยวกับเหตุผลที่ผู้กำกับชินวอนโฮและนักเขียนบทอีอูจองตัดสินใจทำซีรีส์เกี่ยวกับอาชีพทางการแพทย์ขึ้นมา และคลิปที่สองเป็นการแนะนำหมอ 5 คนจากคลาสเรียน 99 แห่งของมหาวิทยาลัยทางการแพทย์ ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยฉากฉากเดียวนี้ก็เพิ่มความคาดหวังและตั้งตารอของผู้ชมจากเรื่องมิตรภาพที่แข็งแกร่งและเคมีที่เหมือนกับในชีวิตจริงของเหล่านักแสดงโจจองซอก, ยูยอนซอก, จองคยองโฮ, คิมแดมยอง และจอนมีโดเมื่อพวกเขากลายมาเป็นหมอในซีรีส์เรื่องนี้

หลังจากซีรีส์เรื่อง "Reply" และ "Prison Playbook" จบลง ซีรีส์เรื่อง "Hospital Playlist" ก็จะทำให้ผู้ชมอยากติดตามซีรีส์เรื่องนี้จากการที่ได้ประกาศออกไปว่าจะเป็นซีรีส์ในตำนานเรื่องใหม่ ฉากสุดท้ายในตัวอย่างของ "Hospital Playlist" ที่เพื่อนทั้ง 5 คนกำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยทางการแพทย์ก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ผู้ชมตั้งตารอดูความสนุกและฉากประทับใจจากเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากนั้นแล้ว การบรรยายของโจจองซอกที่บอกว่า “ทุกๆ วันของพวกเราคนธรรมดา มีอะไรบางอย่างที่พิเศษเล็กๆ อยู่เสมอ” ทำให้มิตรภาพที่แท้จริงของตัวละครในเรื่องดูอบอุ่นมากยิ่งขึ้นไปอีก ผู้ชมต่างก็ตั้งตารอคอยวันออกอากาศตอนแรกของซีรีส์เรื่องนี้กันด้วยใจจดจ่อ

"Hospital Playlist" จะออกอากาศในเวลา 21:00 น. ทุกวันพฤหัสบดี และเริ่มออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 มีนาคม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X