โอจองฮยอก (Oh Jong Hyuk) ประกาศเรื่องการแต่งงาน!
2020-02-06 10:11:57
Advertisement
คลิก!!!

 

โอจองฮยอก (Oh Jong Hyuk) กำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน!

ในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ บริษัทต้นสังกัด DSP Media ยืนยันการรายงานที่บอกว่าเขากำลังจะแต่งงานในเดือนพฤษภาคมกับแฟนสาวนอกวงการ

โอจองฮยอกเปิดเผยในเดือนพฤศจิกายนในรายการทอล์คโชว์ “Video Star” ว่าเขากำลังคบหาดูใจกับแฟนสาวอยู่ และมีรายงานว่าเขากำลังเตรียมจัดงานแต่งงานมาตั้งแต่เมื่อตอนสิ้นปีของปีที่แล้ว ซึ่งงานแต่งงานจะจัดขึ้นในเขตกังนัม เมืองโซล

เขาเป็นสมาชิกคนที่ 3 ของวง Click-B ที่แต่งงานต่อจากคิมซังฮยอก (Kim Sang Hyuk) และอีวานหรือยูโฮซอก (Yoo Ho Suk) โดยคิมซังฮยอกแต่งงานกับซงดาเย (Song Da Ye) ซีอีโอของช้อปปิ้งมอลขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว ในขณะที่อีวานแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว

โอจองฮยอกเดบิวต์ในปี 1999 ด้วยอัลบั้ม “Click-B” อัลบั้มแรกของวง หลังจากนั้นวงก็พักการทำกิจกรรมไป และเขายังขึ้นแสดงในฐานะศิลปิลเดี่ยวโอเจ (OJ) อีกด้วย รวมทั้งยังมีผลงานการแสดงในซีรีส์เรื่อง “Healer” และภาพยนตร์เรื่อง “Cheese in the Trap” และ “Musudan” อีกทั้งยังมีผลงานละครเวทีอีกมากมาย

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่บ่าวสาวด้วย!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X