5 ซีรีส์เกาหลีที่แนะนำให้ดูในการเริ่มต้นปี
2020-02-06 09:06:32
Advertisement
คลิก!!!

 

เริ่มต้นปีใหม่แล้ว ซึ่งหมายความว่าจะมีซีรีส์ให้คุณติดตามอีกมากมายเลย! และถึงแม้ปีนี้จะเพิ่งเริ่มต้นขึ้น แต่ก็มีซีรีส์เกาหลีที่กำลังออนแอร์อยู่ (หรือเพิ่งจบไป) ในตอนนี้หลายเรื่องทีเดียวที่ควรค่าแก่การติดตามดู และถ้าหากคุณอยากเริ่มต้นปี 2020 ด้วยการดูซีรีส์เกาหลี นี่ก็คือซีรีส์เกาหลี 5 เรื่องที่ไม่ควรพลาดเลย!

1. “Chocolate”

“Chocolate” นำแสดงโดยยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ในบทอีคัง และฮาจีวอน (Ha Ji Won) ในบทมุนชายอง โดยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มและหญิงสาวที่พบกันในวัยเด็กและเจอเรื่องราวโชคร้ายที่ทำให้พวกเขาต้องแยกจากกัน ทั้งคู่ผ่านเหตุการณ์อันตรายเกือบถึงแก่ชีวิตที่ทำให้พวกเขาได้กลับมาเจอกันอีกครั้งตอนโต อีคังกลายเป็นศัลยแพทย์ประสาทที่ประสบความสำเร็จและมุนชายองเป็นเชฟ ชายองจำอีคังได้ทันทีที่เธอเจอเขา แต่เขากลับจำเธอไม่ได้ ซึ่งทำให้เกิดสถานการณ์ที่น่าสับสนและน่าอึดอัดใจเป็นอย่างมากให้กับเธอ

ซีรีส์เกาหลีเรื่องนี้จะทำให้คุณประทับใจและจะช่วยเยียวยาหัวใจของคุณ และเป็นซีรีส์เกาหลีสุดเพอร์เฟคต์ที่จะดูในตอนเริ่มต้นปี ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับความรักครั้งแรก, การสูญเสียความรัก, ความตายและครอบครัว และยังเกี่ยวกับการให้อภัยและการสามารถปล่อยวางสิ่งที่เราไม่สามารถควบคุมได้อีกด้วย ทั้งยุนคเยซังและฮาจีวอนต่างก็เป็นนักแสดงระดับแถวหน้า ดังนั้นการได้เห็นพวกเขาแสดงด้วยกันจะช่วยเยียวยาคุณได้อย่างแน่นอน!

2. “Crash Landing On You”

“Crash Landing On You” ทำลายสถิติเรื่องเรทติ้งและไม่แปลกใจเลยเพราะนักแสดงนำในเรื่องคือฮยอนบิน (Hyun Bin) และซนเยจิน (Son Ye Jin) รวมทั้งยังได้พัคจียุน (Park Ji Yoon) ผู้เขียนบทให้กับซีรีส์เกาหลียอดฮิตอย่างเรื่อง “My Love From the Star” และ “The Legend of the Blue Sea” มาร่วมงานอีกด้วย

ฮยอนบินรับบทเป็นรีจางฮยอก นายทหารแห่งเกาหลีเหนือ และซนเยจินรับบทเป็นยุนเซรี สาวงามที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างการเล่นเครื่องร่อนของยุนเซรี เธอได้ร่อนเครื่องร่อนลงไปที่อาณาเขตของประเทศเกาหลีเหนือ และได้เจอกับรีจางฮยอกที่นั่น เขารับหน้าที่ดูแลเธอในระหว่างที่เธอหาทางกลับไปยังเกาหลีใต้

เนื้อเรื่องฟังดูเหมือนเป็นเทพนิยายแสนโรแมนติกและมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ! ไม่มีอะไรจะน่าติดตามไปกว่าการได้เห็นชายหนุ่มและหญิงสาวตกหลุมรักกันแต่ต้องเผชิญหน้าและเอาชนะอุปสรรคต่างๆ ที่คอยแยกพวกเขาออกจากกันแล้ว เรื่องราวความรักประกอบกับเพลงประกอบซีรีส์อบอุ่นคือส่วนผสมชั้นดีสำหรับซีรีส์ที่ประสบความสำเร็จ และคุณจะไม่ผิดหวังกับซีรีส์เรื่องนี้เลย!

3. “Woman of 9.9 Billion”

ถ้าคุณกำลังมองหาซีรีส์ที่มีความลึกลับและระทึกขวัญนิดหน่อย “Woman of 9.9 Billion” ก็เป็นหนึ่งในซีรีย์เรื่องดังของเกาหลีใต้เลย จากนักแสดงและการแสดงที่ยอดเยี่ยมและยังต้องขอบคุณเนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์อีกด้วย “Woman of 9.9 Billion” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวชื่อจองซอยอน (รับบทโดยโจยอจอง - Jo Yeo Jeong) ที่ผ่านเรื่องราวในชีวิตของเธอมามากมายและพบว่ามันเป็นเรื่องยากที่จะทนรับเรื่องแย่ๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเธออีกต่อไป แต่เมื่อเธอตัดสินใจอยากจะจบชีวิตตัวเองลง เธอกลับบังเอิญเจอเงิน 9.9 พันล้านวอน

ตั้งแต่ฉากแรกของซีรีส์ก็การันตีได้เลยว่าคุณจะติดเรื่องนี้อย่างแน่นอน โทนเนื้อเรื่องของซีรีส์เรื่องนี้เป็นแนวดาร์คและลึกลับ แต่ก็ยังมีส่วนประกอบของความหวังและคุณจะพบว่าคุณกำลังเชียร์คนที่คุณไม่ควรเชียร์อีกด้วย แน่นอนว่าเป็นซีรีส์ที่แตกต่างไปจากเรื่องอื่นๆ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้จึงประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ในเกาหลี

4. “Dr. Romantic 2”

หากคุณชอบ “Dr. Romantic 2” ซีซันแรก แน่นอนว่าก็ไม่ควรพลาดซัซัน 2 อย่างแน่นอน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลที่หมอคิมหรือคิมซาบู (รับบทโดยฮันซอกกยู - Han Suk Kyu) ศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นหัวหน้าอยู่ เขารับสมัครหมอและศัลยแพทย์เพื่อให้เข้ามาทำงานในโรงพยาบาลพิเศษของเขา ซึ่งทำให้เขาได้เจอกับซออูจิน (รับบทโดยอันฮโยซอบ - Ahn Hyo Seop) และชาอึนแจ (รับบทโดยอีซองคยอง - Lee Sung Kyung) ที่เธอถูกให้ออกจากโรงพยาบาลและได้เข้ามาทำงานในโรงพยาบาลของหมอคิม

ท่ามกลางเรื่องราวความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล ซออูจินและชาอึนแจก็พัฒนาความรู้สึกที่มีให้ต่อกัน ซีรีส์เรื่องนี้เพิ่งเริ่มออกอากาศเท่านั้น แต่ก็ได้พิสูจน์แล้วว่ายอดเยี่ยมไม่ต่างจากซีซันแรกเลย เรื่องราวความรักและเคมีระหว่างนักแสดงนั้นโดดเด่นเป็นอย่างมาก และนอกจากความสามารถในการแสดงที่เก่งกาจของเหล่านักแสดงแล้ว ผู้เขียนบทคังอึนคยองก็ยังทำหน้าที่ของเธอได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ด้วยเหตุผลเหล่านี้ ซีรีส์เรื่องนี้จึงน่าติดตามและจะทำให้คุณนั่งไม่ติดเลยทีเดียว!

5. “Beautiful Love Wonderful Life”

เป็นเวลาไม่กี่เดือนเท่านั้นตั้งแต่ซีรีส์เรื่องนี้ออกอากาศ แต่จำนวนตอนของซีรีส์มีมากกว่า 100 ตอนแล้ว และยังออกอากาศต่อไปอย่างแข็งขันในปีนี้ด้วย “Beautiful Love Wonderful Life” มีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นเพราะนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและเรื่องราวความรักที่น่าสนใจของกูจุนฮวี (รับบทโดยคิมแจยอง - Kim Jae Young) และคิมชองอา (รับบทโดยซอลอินอา - Seol In Ah)

ซีรีส์เรื่องนี้แทบเต็มไปด้วยเรื่องราวทุกรูปแบบที่คุณจะสามารถจินตนาการได้เมื่อนึกถึงซีรีส์เกาหลี แต่สิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดก็คือการที่คุณพบว่าตัวเองอินไปกับตัวละครและเรื่องราวของพวกเขา ซีรีส์เรื่องนี้ควรค่าแก่การดูเป็นอย่างมากและยังมีฉากโรแมนติกของคิมแจยองและซอลอินอาอีกด้วย! คุณจะได้เจอกับความรู้สึกทุกรูปแบบเลย

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X