เอริค นัม (Eric Nam) เปิดเผยเรื่องที่เขาไม่ค่อยพูดถึงรายการ We Got Married
2020-02-05 09:39:01
Advertisement
คลิก!!!

 

เอริค นัม (Eric Nam) ได้พูดคุยเรื่องที่ค่อนข้างอ่อนไหวในรายการ We Got Married

We Got Married เป็นรายการเรียลลิตี้ที่ได้รับความนิยมมากซึ่งออกอากาศระหว่างปี 2008 – 2017 เนื้อหาในรายการนำเสนอคู่คนดังที่มาแต่งงานและใช้ชีวิตเหมือนคู่รักแบบสามีแลภรรยา โดยเอริค นัม ได้เข้าร่วมรายการเมื่อปี 2016 ร่วมกับ โซลาร์ (Solar) วง MAMAMOO

เอริค นัม ได้ออกมาพูดถึงเบื้องหลังของรายการเมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ในช่อง DIVE Studios เขาบอกว่าช่วงที่ได้ออกรายการกับโซลาร์เป็นช่วงที่ดีมาก แต่เขาก็ไม่ค่อยพูดถึงมัน

 “พอมองกลับไปช่วงนั้น มันเป็นช่วงเวลาที่ดีนะครับ เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน แล้วหลายคนก็ชอบมัน แล้ว ‘ทำไมคุณถึงไม่ค่อยพูดเรื่อง MAMAMOO? ทำไมไม่พูดถึงโซลาร์ และเรื่องตอนนั้น?’” - เอริค นัม

เอริค นัม บอกว่าเขาได้รับคำชื่นชมในทางบวกมากมาย แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะชอบทั้งหมด ยังมีคนที่ไม่ชอบเห็นเขาออกรายการคู่กับโซลาร์ แฟนคลับมักจะอ่อนไหว เกี่ยวกับการออกเดทของไอดอล แม้ว่าจะเป็นแค่รายการโทรทัศน์ก็ตาม 

“ผมพยายามจะหลีกเลี่ยง เพราะว่าเป็นหัวข้อที่ค่อนข้างอ่อนไหวมานานหลายปี จริงๆแล้วมีคนไม่ชอบอยู่เยอะเหมือนกัน บางคนอาจจะบอกว่าชอบคู่ของเราในรายการจังเลย แต่แฟนคลับอีกหลายคนเขาไม่ได้คิดแบบนี้นะครับ” - เอริค นัม

ถึงแม้เขาจะไปออกรายการมาตั้งแต่ปี 2016 แต่ตอนนี้เขาก็ยังได้รับข้อความด้านลบอยู่เลย

“จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังมีข้อความไม่ค่อยดีเท่าไหร่เกี่ยวกับรายการส่งมาหาผม” – เอริค นัม

และเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว เป็นครั้งแรกที่ เอริค นัม และ โซลาร์ วง MAMAMOO ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งหลังจากจบรายการในรายการวิทยุ มีคนสังเกตท่าทีแปลกๆของทั้ง 2 คน

 “ถ้าคุณสังเกต คุณจะเห็นว่าในรายการวิทยุ ผมกับโซลาร์ค่อนข้างระวังตัว มันน่าตลกนะ คือเราสามารถเป็นเพื่อนกันได้ แต่ก็ต้องมาระมัดระวังอะไรแบบนี้” - เอริค นัม

 “ถึงแม้จะเพิ่งมาพูดเอาตอนนี้ ตอนที่ออกรายการไป 4 ปีแล้ว แต่ผมก็...ยังกลัวนะว่าคำพูดที่ออกไปอาจถูกตีความผิดๆได้” 

ชมวิดีโอได้ข้างล่างนี้เลย:

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X