ซอฮยอน Girls’ Generation เผยเรื่องราวเกี่ยวกับบทบาทของเธอในละครสั้นใหม่เรื่อง “Hello Dracula”
2020-02-01 13:29:44
Advertisement
คลิก!!!

 

ซอฮยอน (Seohyun) Girls’ Generation ได้พูดถึงบทบาทของเธอในละครสั้นเรื่องใหม่ “Hello Dracula”

สำหรับละครสั้นเรื่องนี้จะประกอบไปด้วยเรื่องราวทั้งหมด 3 เรื่องหลักๆด้วยกัน ดำเนินเรื่องโดยตัวละครที่ชื่อ แอนนา รับบทโดย ซอฮยอน (Seohyun) ซึ่งเรื่องแรกจะเป็นเรื่องราวความสัมพันธ์ของแอนนาและแม่ของเธอ มิยอง รับบทโดย อีจีฮยอน (Lee Ji Hyun) ซึ่งเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวของเธอ เรื่องที่สองจะเป็นเรื่องราวของ ซอยอน รับบทโดย อีจูบิน (Lee Joo Bin) นักร้องวงอินดี้ที่กำลังต่อสู้ดิ้นรนระหว่างความฝันและชีวิตจริงที่เธอต้องเผชิญ ส่วนเรื่องสุดท้ายจะเป็นเรื่องราวพิเศษของมิตรภาพระหว่าง เด็กที่เอาแต่ใจอย่าง จีฮยอน รับบทโดย ซออึนยุล (Seo Eun Yool) และ เด็กที่ไม่มีใครต้องการอย่าง ยูรา รับบทโดย โกนาฮี (Go Na Hee) ธีมของละครจะเป็นการนำเสนอถึงปัญหาและคำถามที่ทุกคนอยากจะหลีกเลี่ยงที่สุดในชีวิต

ในวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ทีมงาน “Hello Dracula” ได้ปล่อยภาพนิ่งจากละคร ซึ่งเป็นภาพของตัวละครหลักอย่าง แอนนา โดยให้คำอธิบายว่า เธอเป็นคุณครูโรงเรียนประถมที่มีความลับซึ่งแบกรับความลำบากเอาไว้ ขณะที่ซอฮยอนเองก็ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคาแรคเตอร์ของเธอด้วย เธอกล่าวว่า “แอนนาเป็นคาแรคเตอร์ที่แบกรับน้ำหนักของโลกใบนี้เอาไว้บนบ่าของเธอ ขณะที่ก็ต้องพยายามอย่างหนักเพื่อโชว์ให้แม่ของเธอซึ่งเป็นครอบครัวเพียงคนเดียวได้เห็นว่า เธอกำลังใช้ชีวิตอย่างกล้าหาญและมั่นใจค่ะ”

ซอฮยอนยังได้กล่าวด้วยว่า “สำหรับฉัน ‘Hello Dracula’ เป็นละครที่ฉันอยากจะแบ่งปันให้หลายๆคนได้ดูกันค่ะ มันเป็นสิ่งที่ฉันตื่นเต้นที่ได้รอคอย มันเป็นละครที่อบอุ่นและสื่อถึงอารมณ์ของมนุษย์ออกมาจริงๆค่ะ ฉันหวังว่ามันจะกลายเป็นของขวัญสำหรับผู้ชมเช่นกันค่ะ”

อนึ่ง ‘Hello Dracula’ กำกับโดย คิมดาเย (Kim Da Ye) ซึ่งเคยมีผลงานมาแล้วอาทิเช่น “Beautiful World” และ “My ID is Gangnam Beauty” ละครเขียนบทโดย ฮาจองยุน (Ha Jung Yoon) มีกำหนดการออกอากาศในวันที่ 17 และ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลาสามทุ่มครึ่งของเกาหลี 

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X