อีดงกอน (Lee Dong Gun) และคังคยองจุน (Kang Kyung Joon) เล่าเรื่องการแต่งงานของพวกเขาในรายการ “Radio Star”
2020-01-30 09:17:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ในตอนที่ออกอากาศวันที่ 29 มกราคมของรายการ “Radio Star” ทางช่อง MBC อีดงกอน (Lee Dong Gun), คังคยองจุน (Kang Kyung Joon) และซนซึงยอน (Son Seung Yeon) ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยในรายการ อีดงกอนและคังคยองจุงถูกถามเกี่ยวกับภาพลักษณ์ในการเป็น “สามีโรแมนติก” ของพวกเขา และพวกเขาก็ได้เล่าเรื่องเกี่ยวกับชีวิตการแต่งงานที่มีทั้งขึ้นและลง ยกตัวอย่างเช่น เรื่องที่อีดงกอนเล่าว่าเขาลืมวันครบรอบการแต่งงาน

เขาบอกว่า “ผมมีความสุขมากเลยครับที่ได้มีวันหยุดพักผ่อน ผมก็เลยไม่อยากออกไปไหน ผมพูดว่าเราน่าจะสั่งขาหมูมากินกันนะ โจยุนฮี (Jo Yoon Hee – ภรรยาของเขา) เอาแต่กินอาหารของเธอครับ พอตอนที่เราเข้านอนตอนกลางคืน เธอก็นอนหันหลังให้ผมแล้วหลับไปเลย ผมก็เลยปล่อยเธอไป แต่ผมก็ได้ยินเธอร้องไห้ครับ แล้วผมก็เพิ่งรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น”

ต่อมาเขาก็เล่าอีกด้วยว่า “ผมจะกระวนกระวายเวลาภรรยาส่งข้อความมาแค่คำว่า ‘อปป้า’ คำเดียวครับ มันจะมีเรื่องที่คุณรู้ตัวว่าคุณทำผิดอยู่ ดังนั้นถ้าผมได้ข้อความแบบนั้นก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ผมจะกระวนกระวายมากครับ ผมเกลียดข้อความแบบนั้นจริงๆ เพราะผมไม่รู้เลยว่าจะมีข้อความอะไรตามมาครับ”

ส่วนทางด้านคังคยองจุนนั้นเล่าเรื่องที่เขาและภรรยา (จางชินยอง - Jang Shin Young) ทะเลาะกันหลังเขากลับมาจากไปกินข้าวมื้อเย็นกับเพื่อนร่วมงานและโกหกภรรยาว่าการถ่ายทำใช้เวลานาน เขาเล่าว่าภรรยาของเขาเมินเขาไปเลย “ผมคิดว่าเธอโกรธเพราะเธอดูแลลูกคนเดียวตอนที่ผมกลับบ้านดึกครับ มีบางครั้งที่ผมกระวนกระวายเพราะเธอไม่รับสายผมและผมไม่รู้ว่าเธออยู่ที่ไหนครับ”

คังคยองจุนยังเล่าอีกด้วยว่าเขากับภรรยามีความเห็นที่ไม่ตรงกันเรื่องวิธีการเลี้ยงลูก เขาบอกว่า “ภรรยาของผมเป็นคนประเภทที่ดุและว่าเด็กครับ ส่วนผมเป็นประเภทที่พยายามจะมาเจอกับเด็กคนละครึ่งทางด้วยการฟังว่าพวกเขาอยากจะพูดอะไรครับ เพราะแบบนั้นผมก็เลยเหมือนรับบท ‘พ่อแม่ใจดี’ ในขณะที่เธอรับบทตรงข้ามครับ แต่ไม่ใช่ว่าผมจะรู้ได้ล่วงหน้าว่าภรรยาจะพูดว่าอะไร ผมก็เลยไม่ได้เป็นกลางตลอดครับ”

โดยตอนนี้อีดงกอนและคังคยองจุนกำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง “Bodyguard”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X