แก๊ง Wooga ร่วมแสดงความยินดีกับชเวอูชิค (Choi Woo Sik) ที่ได้รับรางวัลที่งานในสหรัฐอเมริกา
2020-01-21 09:05:25
Advertisement
Pyramid Game

 

ภาพยนตร์เรื่อง "Parasite" ได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจากนักแสดงในภาพยนตร์ (Outstanding Performance by a Cast in a Motion Picture award) รางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจากงาน "Screen Actors Guild Awards" (SAG) ซึ่งหลังจากรู้ข่าวดีข่าวนี้ กลุ่มเพื่อนสนิทของนักแสดงหนุ่มชเวอูชิค (Choi Woo Sik) ได้แก่ วี (V) จาก BTS, พัคซอจุน (Park Seo Joon) และ ฯลฯ ก็ร่วมส่งข้อความแสดงความยินดีให้กับเขาด้วย

ในวันที่ 20 มกราคม วีได้โพสต์คลิปวิดิโอลงในโซเชียลมีเดียหลักของ BTS โดยเขียนแคปชั่นว่า

“อูชิค ยินดีด้วยกับรางวัลที่ ‘SAG’ นะ”

ซึ่งภายในวิดิโอเป็นคลิปที่วีกำลังเดินเล่นกับชเวอูชิคที่สวนสาธารณะใน LA

ในวิดิโอ วีพูดว่า “เดินกัน” และชเวอูชิคก็ตอบแบบเท่ๆ ว่า “เอาสิ” ซึ่งภาพหนุ่มหล่อสองคนก็ทำให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกับได้ดูฉากจากภาพยนตร์เลยทีเดียว

จากนั้นวีก็โพสต์วิดิโอที่พวกเขานั่งบนเก้าอี้สาธารณะและกินแฮมเบอร์เกอร์กันโดยเขียนแคปชั่นว่า

“ไม่อยากเชื่อเลยว่าผู้ชายคนนี้คือคนเดียวกับในงานรับรางวัล”

ซึ่งในวิดิโอ วีกับชเวอูชิคก็ยังดูมีเสน่ห์แม้จะแค่นั่งกินแฮมเบอร์เกอร์ด้วยหน้าสดที่ไร้เครื่องสำอาง และถึงแม้ทั้งคู่จะเป็นไอดอลและนักแสดงที่ประสบความสำเร็จระดับโลก ความสบายๆ ของทั้งคู่ก็ต่างทำให้ผู้ชมประทับใจไปตามๆ กัน

ภายในวันเดียวกัน พัคซอจุนก็โพสต์รูปชเวอูชิคที่ได้รับรางวัลในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาเช่นกัน โดยเขียนแคปชั่นว่า

“คุณเท่มาก ชเวอูชิค”

และเขายังแกล้งชเวอูชิคด้วยการลงรูปที่ค่อยๆ ซูมเข้าไปที่ใบหน้าของชเวอูชิคอีกด้วย

พัคฮยองชิค (Park Hyung Sik) และ Peakboy ก็ร่วมโพสต์รูปพร้อมเขียนข้อความแสดงความยินดีอย่าง

“ชเวอูชิคตลอดไป”

“ยินดีด้วยนะ คุณเท่มาก ชเวอูชิคของพวกเรา~~ว้าว”

ด้วยเช่นกัน โดยวี (BTS), พัคซอจุน, พัคฮยองชิค, ชเวอูชิค และ Peakboy นั้นเป็นกลุ่มเพื่อนที่สนิทกันและมีชื่อแก๊งว่า “ครอบครัวอูก้า”

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์เรื่อง "Parasite" ได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจากนักแสดงในภาพยนตร์ (Outstanding Performance by a Cast in a Motion Picture award) จากงาน "26th The Screen Actors Guild Award" (SAG) ซึ่งจัดขึ้นที่ Shrine Auditorium เมือง LA สหรัฐอเมริกาในวันที่ 19 มกราคม (ตามเวลาสหรัฐ)

ในสาขานี้รางวัลจะถูกมอบให้กับนักแสดงทั้งเรื่อง ทั้งนักแสดงหลักและนักแสดงสมทบ โดย ซงคังโฮ​ (Song Kang Ho), โชยอจอง (Cho Yeo Jeong), พัคโซดัม (Park So Dam), อีจองอึน (Lee Jung Eun), อีซอนกยุน(Lee Sun Gyun) และชเวอูชิคล้วนขึ้นไปรับรางวัลบนเวทีร่วมกัน ซึ่งผู้ชมต่างก็ยืนปรบมือให้กับทีมนักแสดงจาก "Parasite" ถึง 2 นาที

ครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ภาพยนตร์ต่างชาติที่ไม่ใช่ภาพยนตร์สัญชาติอเมริกันได้รับรางวัลการแสดงยอดเยี่ยมจากนักแสดงซึ่งถือว่าเทียบเท่ากับรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว หากนับจากครั้งที่แล้ว ภาพยนตร์ต่างชาติเรื่อง “Life is Beautiful” โดยผู้กำกับ Roberto Benigni ที่ได้รับรางวัลนี้ก็ผ่านมา 21 ปีแล้ว

ชเวอูชิคบอกว่า “ปีที่แล้วเป็นปีที่ครบรอบ 100 ปีของวงการภาพยนตร์เกาหลีด้วยเช่นกัน ซึ่ง 'Parasite' ได้สร้างประวัติศาสตร์ด้วยการได้รับรางวัล Palme d'Or และวันนี้ หลังจากการได้รับรางวัลนี้ของภาพยนตร์เรื่อง 'Life Is Beautiful' พวกเราก็ได้เขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่แล้ว”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X