พ่อแม่ของ คูซารัง เด็กหญิงที่ขึ้นแสดงในงาน SBS Gayo Daejeon กับจีมิน ถูกวิจารณ์ว่าทารุณสัตว์
2020-01-20 17:33:43
Advertisement
คลิก!!!

 

หลายคนจำ คูซารัง (Koo Sarang) นักแสดงเด็กที่ขึ้นแสดงบนเวที SBS Gayo Daejeon กับจีมิน (Jimin) และ อาร์เอ็ม (RM) วง บีทีเอส (BTS) กันได้ใช่ไหม?

วิดีโอที่เธอเปิดกล่องของขวัญที่ได้รับจาก จีมิน กำลังถูกวิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในตอนนี้ ไม่ได้มาจากเรื่องของขวัญหรอกนะ แต่เป็นการกระทำของเธอต่อสัตว์เลี้ยงต่างหากที่ทำให้หลายคนไม่พอใจ ในวิดีโอแมวของเธอพยายามปีนเข้าไปในกล่อง คูซารังได้ผลักแมวออกอย่างแรง โยนมันออกจากกล่อง จนถึงขั้นตีมันหลายครั้ง เรื่องนี้ทำให้ผู้ชมวิดีโอไม่พอใจเธอ รวมถึงแม่ของเธอที่เป็นคนถ่ายวิดีโอ แต่ไม่ได้หยุดการกระทำของคูซารัง

วิดีโอถูกลบออกไปหลังจากตกเป็นประเด็น คุณแม่ของเธอได้ออกมาข้อโทษทางทวิตเตอร์โดยโพสข้อความว่า

“สวัสดีค่ะ ฉันเป็นผู้ปกครองของซารัง ฉันรู้สึกเสียใจจริงๆ ฉันคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมาจากความบกพร่องของพวกเราเอง ระหว่างถ่ายวิดีโอ ซารังตื่นเต้นมาก ปกติเธอไม่ได้มีกริยาแบบนั้นค่ะ เราขอโทษจริงๆที่ไม่ได้ตักเตือนเธอ ซารังร้องไห้หนักมาก และรู้สึกผิดต่อการกระทำของตัวเอง เราขอโทษจริงๆค่ะ”

อย่างไรก็ตามผู้ชมรู้สึกว่าคำขอโทษนั้นไม่ได้จริงใจ เพราะคุณแม่แค่ก๊อปปี้ข้อความขอโทษเดิมๆไปตอบในคอมเม้นท์หลายๆคน และในวิดีโอก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพที่ซารังตีแมวมาก่อนแล้วด้วย

หลายคนบอกว่าคุณแม่ทำไม่ถูกต้อง และการที่เธอถ่ายวิดีโอต่อไปแสดงให้เห็นว่าเธอไม่คิดว่าซารังทำผิด แล้วคุณล่ะคิดอย่างไรกับเรื่องนี้?

 

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X