เมมเบอร์ GOT7 ทั้ง 7 คนกับข้อความส่งถึงแฟนๆ ในวันครบรอบ 6 ปีของวง
2020-01-16 11:23:05
Advertisement
คลิก!!!

 

GOT7 กับเหล่าแฟนๆ อากาเซ่ในวันครบรอบ 6 ปีของวง

ค่าย JYP Entertainment ได้ประกาศให้วง GOT7 เดบิวต์ไปเมื่อวันที่ 16 มกราคมปี 2014 ตอนนั้นวงเองเปิดตัวด้วยเพลง Girls Girls Girls ที่ M!Countdown

และในปีนี้วันที่ 16 มกราคมเหล่าเมมเบอร์ได้แชร์ข้อความถึงแฟนๆ

เจบี (JB)

ถึง อากาเซ่

ทุกคนนี่ก็ครบรอบปีที่หกของพวกเราแล้วนะ ผมไม่นึกเลยว่าเวลาจะผ่านไปเร็วขนาดนี้ เราสามารถเดินมาได้ไกลก็เพราะมีพวกคุณสนับสนุนอยู่เสมอ อยากขอบคุณอย่างใจจริงจริงๆ ผมขอให้พวกคุณมีแต่ความสุข ทุกครั้งที่ผมห็นทุกคนแสดงความรู้สึกและความคิดส่งมาถึงผม ไม่ว่าจะผ่านความยากลำบากใดๆ ผมจะมีก็ผ่านไปได้เพราะมีความแข็งแกร่งพวกคุณเข้ามาช่วย

หลายสิ่งหลายอย่างเกิดขึ้นในปีที่ผ่านๆ มา เราหัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกัน พวกคุณทำงานหนักมากเลยนะ ขอบคุณ ผมหวังว่าช่วงเวลาทั้งหมดของเราจะกลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม ขอให้มีความสุขในวันครบรอบปีที่หกของพวกเรา ขอบคุณ!

แจ็คสัน (Jackson)

สวัสดี~ ผมแจ็คสันเอง

ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเป็นเวลา 6 ปีแล้ว คิดว่านานมากๆ นับตั้งแต่วันเปิดตัว เนื่องจากเราคิดแต่ว่าก้าวไปข้างหน้าต่อไปเรื่อยๆ เมื่อมองย้อนกลับไปก็คิดว่าพวกเราทำอะไรมาด้วยกันมากมาย ผมได้เรียนรู้ประสบการณ์ ทั้งแฟนๆ และเราได้เติบโตกันทั้งคู่ ในอนาคตผมจะแสดงให้เห็นว่าได้ปรับปรุงตัวและแสดงทักษะดนตรีให้ดียิ่งขึ้นในโปรเจกต์ต่อๆไป ผมจะเป็นแจ็คสันที่ดีกว่าเดิม สัญญา ผมยังพูดอยู่เสมอว่ามีอีกหลายทางที่เราอยากทำ แต่ยังขาดทักษะและประสบการณ์ ดังนั้นผมต้องทำงานหนักกว่าเดิม แน่นอนว่าแฟนๆ มักจะพูดเสมอว่า แจ็คสันพักหน่อยนะ ดูแลสุขภาพของคุณด้วย  ขอบคุณทุกคนนะ และถ้าหากผมไม่ทำตอนนี้ก็เป็นไปได้ว่าอาจจะมาได้รับโอกาสอีก ตอนนี้ผมต้องการสร้างประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม สิ่งสำคัญคือไม่ว่าเราจะทำได้หรือไม่ สิ่งแรกคือเราพยายามพอหรือยัง ขอบคุณทุกคนนะ โปรดเฝ้ามองให้กำลังใจผมด้วย

มาร์ค (Mark)

ถึง อากาเซ่

สวัสดีเหล่านกน้อยของเรา~ นี่ก็เป็นเวลา 6 ปีแล้วขอบคุณที่ทุกคนยังอยู่ตรงนี้ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หกปีที่ผ่านมามีแต่ความสุขและแข็งแกร่ง ผมมีความสุขมากๆ นับตั้งแต่ปี 2014 และนี่ก็ 2020 แล้วมีความสุขกันต่อเถอะ ร่วมกันสร้างความทรงจำที่สวยงามต่อไป อากาเซ่ ผมรักพวกคุณ

จินยอง (Jinyoung)

ถึง อากาเซ่

6 ปีกับอากาเซ่ สุขสันต์วันเกิด

นี่ก็เป็นเวลา 6 ปีแล้วที่ได้ใช้เวลาร่วมกันกับ GOT7 แม้การเดินทางจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาย แต่พวกเราก็ยังมีกันใช่มั้ย” ขอบคุณทุกคนและอากาเซ่มากๆ ที่ทำให้ดอกไม้เบ่งบานในใจทุกคน ผมจะไม่พูดว่าสามารถทำได้ไหม แต่สัญญาว่าจะทำงานอย่างหนัก ให้พวกเรายังมีความสุขคงเดิม ขอบคุณนะ รักพวกคุณ

ยองแจ (Youngjae)

ถึงทุกคนอากาเซ่

นี่ก็เป็นปีที่ 6 นับตั้งแต่เราใช้เวลาร่วมกัน ผมคิดว่าเวลามันผ่านไปเร็วมากๆ พวกเราได้ใช้เวลาร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันตลอด และคิดว่าพวกเรามีแต่ความทรงจำดีๆ ร่วมกัน ต่อไปนี้เรามาสร้างความสุขให้มากขึ้นกว่าเดิมขึ้นเถอะ!

แบมแบม (BamBam)

ถึง อากาเซ่

หกปีแล้ว ผมไม่สามารถจินตนาการได้เลยว่าเราเดินทางมาได้ไกลขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมกลายเป็นคนที่ดีและคนที่เก่งขึ้นกว่าเดิมจากในอดีตที่ผ่านมา ถ้าไม่มีพวกคุณผมคงไม่สามารถทำในสิ่งที่รักได้มั่นใจขนาดนี้ ผมอยากจะขอบคุณอย่างจริงใจ พวกคุณพูดเสมอว่าภูมิใจในตัวพวกเรา แต่เราก็ภูมิใจในทุกคนเช่นกัน ขอบคุณที่เรายังอยู่กันตรงนี้ ในช่วงเวลา 6 ปีที่ผ่านมา โปรดดูแลผมต่อไปนะ

ยูกยอม (Yugyeom)

ถึง อากาเซ่

อากาเซ่ทุกคนนี่ก็เป็นเวลา 6 ปีแล้วเนอะ บางทีผมก็แอบเศร้าที่เวลาผ่านไปเร็วมาก ผมต้องการให้พวกเราเดินทางร่วมกันไปอย่างช้าๆ และต้องการสร้างความทรงจำให้เร็วและมากขึ้นกว่านี้ ขอบคุณในทุกๆวันที่มีพวกคุณอยู่ รักและสนับสนุนพวกคุณอยู่เสมอเช่นกันนะ

สุขสันต์วันเกิด GOT7!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X