จอนฮเยจิน จะร่วมงานกับ โจซึงอู และ แบดูนา ในซีรีส์ Secret Forest ภาค 2
2020-01-14 09:05:17
Advertisement
Pyramid Game

 

นักแสดงสาว จอนฮเยจิน (Jeon Hye Jin) ยืนยันว่าจะร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Secret Forest ภาค 2 

รายงานข่าว OSEN เมื่อวันที่ 13 มกราคม เปิดเผยว่า จอนฮเยจิน จะร่วมปรากฎตัวในซีรีส์เรื่อง Secret Forest ภาค 2 ทางช่อง tvN และจะเข้าร่วมการอ่านบท โดยหลังจากมีประกาศข่าวนี้ออกมา ทำให้หลายคนตื่นเต้นที่จะได้เห็นการทำงานร่วมกันของนักแสดงชื่อดัง ทั้ง โจซึงอู และ แบดูนา

สำหรับจอนฮเยจินนั้นเดบิวต์ในฐานะนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง A Killing Story เมื่อปี 1988 เธอและ อีซอนคยุน (Lee Sun Kyun) ถือเป็นคู่รักอีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิง จอนฮเยจินได้โชว์ทักษะการแสดงผ่านทางผลงานมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง The Merciless, Ashfall และ ซีรีส์ Search: WWW

Secret Forest เล่าเรื่องของ ฮวังซีมก (รับบทโดย โจซึงอู) อัยการหนุ่มผู้โดดเดี่ยวซึ่งได้ค้นพบความลับเบื้องหลังการฆาตกรรมพร้อมกันกับ ฮันยอจิน (รับบทโดย แบดูนา) นักสืบสาวผู้แสนอบอุ่น สำหรับภาคแรกของเรื่องนี้ ซึ่งลาจอไปเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2017 นั้นได้รับกระแสดีมาก ด้วยเนื่องเรื่องที่ตื่นเต้นชวนติดตาม 

และในภาค 2 นี้ แฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้เตรียมตัวไว้เลย เพราะจะได้ชมกันในช่วงครึ่งหลังของปี 2020 กันแน่นอน โดยครั้งนี้มี อีซูยอน รับหน้าที่เขียนบท และ พัคฮยอนซอก รับหน้าที่ผู้กำกับซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Uncontrollably Fond, Just Dance เขาจะมารับหน้าที่แทนผู้กำกับ อันกิลโฮจากภาคแรก 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X