ฮันซอกคยู ปะทะ คิมจูฮยอน ในซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2
2020-01-13 19:46:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) และ คิมจูฮยอน (Kim Joo Heon) จะห้ำหั่นกันด้วยฝีมือการรักษาในตอนต่อไปของซีรีส์เรื่อง Dr. Romantic 2 

ซีรีส์ภาคต่อของ Dr. Romantic ที่โด่งดังไปก่อนหน้า เล่าเรื่องราวของ คิมซาบู (รับบทโดย ฮันซอกคยู) แพทย์ที่ทำงานในโรงพยาบาลขนาดเล็ก Dol Dam Hospital และคนที่ได้เจอกับเขา ในส่วนของคิมจูฮยอน รับบทเป็น พัคมินกุก แพทย์ที่ต้องแข่งขันอย่างเคร่งเครียด และเขาก็ได้มาเผชิญหน้ากับ คิมซาบู 

คำเตือน : เนื้อหามีสปอยล์ 

จากตอนที่ 2, คิมซาบู และ โดยุนฮวาน (รับบทโดย ชเวจินโฮ (Choi Jin Ho)) ได้กลับมาเจอกันอย่างตึงเครียดในรอบ 3 ปี โดยุนฮวานกลับเข้ารับตำแหน่งประธานมูลนิธิ และยิ่งตึงเครียดขึ้นเมื่อพัคมินกุก ปรากฏตัวที่โรงพยาบาล Dol Dam Hospital อย่างกระทันกันเพื่อแย่งชิงคนไข้ของคิมซาบู 

ภาพนิ่งใหม่เป็นภาพของ คิมซาบู และ พัคมินกุก ที่กำลังยืนประจันหน้ากันในห้องล้างมือก่อนเข้าผ่าตัด แววตาของคิมซาบูนั้นนิ่งเฉย ผิดกับพัคมินกุก ที่จ้องเขม็ง 

ฉากนี้เป็นฉากที่ถ่ายที่จังหวัดกยองจีเมื่อเดือนพฤศจิกายน นักแสดงทั้ง 2 คนแสดงออกมาได้ดีเยี่ยม แค่ช่วงซ้อมก็ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายดูตึงเครียดแล้ว 

Samhwa Networks บริษัทผู้สร้างซีรีส์กล่าวถึงฉากนี้ว่า “ตอนที่จะออกอากาศในวันที่ 13 มกราคม นี้ คุณจะได้เห็นความขัดแย้งระหว่าง คิมซาบู และ พัคมินกุก ซึ่งเริ่มดุเดือดตั้งแต่แรกเริ่มเลย ได้โปรดติดตามว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวของผู้ชายที่เต็มไปด้วยความน่ายำเกรงทั้ง 2 คนนี้จะจบลงอย่างไร”

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X