เลย์ (Lay) วง EXO กวาด 8 รางวัลจากงานประกาศรางวัลปลายปีของจีน
2020-01-12 20:55:17
Advertisement
Pyramid Game

 

เลย์ (Lay) วง EXO กวาดรางวัลจากเวทีประกาศรางวัลปลายปีของจีนได้มากมาย!

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ได้มีการจัดงาน Weibo Night Awards ประจำปี 2019 ณ Beijing Water Cube โดยในงานนี้ เลย์ ได้รับรางวัล Best Producer of the Year และ Man of the Year ไปครอง

Weibo Night ถูกจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 ในปีนี้ งานนี้จัดโดยบริษัทโซเซียลมีเดียใหญ่ที่สุดของจีน อย่าง Weibo และ เลย์ ได้รับรางวัลนี้โดยพิจารณาจากภาพลักษณ์, ความนิยม, การได้รับความสนใจ และอีกมากมาย

นอกจากงาน Weibo แล้ว เลย์ยังคว้ารางวัลจากเวที 2019 Jinri Toutiao Awards Ceremony ซึ่งจัดขึ้นที่ Beijing’s Cadillac Arena เมื่อวันที่ 8 มกราคม โดยในงานดังกล่าวเขาได้ขึ้นแสดงเพลง NAMANANA สร้างความตื่นตาให้ผู้คนที่เข้าร่วมงานนับ 5,000 คน

งานประกาศรางวัล 2019 Jinri Toutiao Awards Ceremony จัดโดยบริษัท ByteDance ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่น TikTok และ Jinri Toutiao เว็ปไซด์ข่าว โดยทางผู้จัดงานได้เลือกผู้รับรางวัลที่โดดเด่นในวงการวัฒนธรรมป๊อปจากแพลทฟอร์มขนาดใหญ่ของ ByteDance

รวมแล้ว เลย์ กวาดรางวัลในจีนได้ทั้งหมด 8 รางวัลในปีนี้ โดยได้รับจากงาน 2019 Tencent Music Entertainment Awards ทั้งสิ้น 3 รางวัล, 2 รางวัลจาก 2020 iQIYI Scream Night, 2 รางวัลจาก 2019 Weibo Night และ 1 รางวัลจาก 2019 Jinri Toutiao Awards Ceremony 

ขอแสดงความยินดีกับเลย์อีกครั้ง!

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X