แก๊งเพื่อนรัก แจจุง (Jaejoong), ฮันเกิง (Hangeng) และยามะพี (Yamapi) มารวมตัวกันบนหน้าปก COSMOPOLITAN
2020-01-12 10:24:16
Advertisement
Pyramid Game

 

แจจุง (Jaejoong) คนเกาหลี, ฮันเกิง (Hangeng) คนจีนและยามะพี (Yamapi) คนญี่ปุ่น เพื่อนรักทั้งสามได้มาขึ้นหน้าปกนิตยสาร COSMOPOLITAN China ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ และเหมือนได้นำ 3 เชื้อชาติมารวมกัน

ทั้ง 3 คนรักษามิตรภาพที่งดงามของพวกเขาไว้มามากกว่า 10 ปีแล้ว ถึงแม้จะมีอุปสรรคเรื่องความห่างไกลและเรื่องภาษาก็ตาม

แจจุงเจอกับฮันเกิงก่อนในตอนที่พวกเขาเป็นเด็กฝึกภายใต้บริษัทเดียวกัน เมื่อ 17 ปีก่อนพวกเขาช่วยเหลือกันและสนับสนุนกันและกันในช่วงที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนในอาชีพนี้และยังคอยติดต่อกันเรื่อยมาจนถึงวันนี้ พวกเขาไปมาหาสู่กันเรื่อยๆ ถึงแม้จะมีตารางงานที่ยุ่งและมีอาชีพอื่นๆ ในชีวิตของตัวเองที่ต้องดูแล

15 ปีก่อน แจจุงได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่ของชีวิตโดยการโปรโมทในประเทศญี่ปุ่น เขาได้เพื่อนจากวงการ J-Pop แต่เพื่อนชาวญี่ปุ่นที่เขาสนิทที่สุดก็ยังคงเป็นยามะพี (Yamashita Tomohisa) เสมอ

และด้วยความบังเอิญ ในปี 2018 ฮันเกิงและยามะพีก็ได้รับบทนักแสดงนำร่วมกันในภาพยนตร์จีนเรื่อง “Reborn” โดยมีแจจุงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่เชื่อมระหว่างเขาทั้งสอง แจจุงอาสาเป็นล่ามในการช่วยโปรโมทภาพยนตร์ในญี่ปุ่น ดังนั้นพวกเขาทั้ง 3 คนจึงได้มาเจอกันบ้างในบางโอกาส แจจุงคุยกับฮันเกิงเป็นภาษาเกาหลี ในขณะที่ยามะพีคุยกับแจจุงเป็นภาษาญี่ปุ่น แจจุงจึงกลายเป็นล่ามส่วนตัวให้กับเพื่อนทั้งสองคนของเขา และถ้าหากแจจุงไม่อยู่ ฮันเกิงกับยามะพีก็จะคุยกันเป็นภาษาอังกฤษ

การรวมตัวของทั้ง 3 คนที่ทุกคนรู้ครั้งแรกคืองานปาร์ตี้วันเกิดของแจจุงในปี 2019 ที่ญี่ปุ่น แจจุงจึงเป็นกำลังใจให้ยามะพีในการเปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียตั้งแต่วันนั้น

 

พวกเขาทั้งสามต่างหวังว่าจะได้มาทำงานร่วมกันซักโปรเจคต์นึง เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความรักและสันติสุขระหว่าง 3 ประเทศ และในที่สุดในปี 2020 นิตยสาร COSMOPOLITAN ก็ได้พาพวกเขามาร่วมงานกันที่เมือง Mudanjiang ประเทศจีน เพื่อพูดคุยขั้นตอนการทำงานภายใต้หัวข้อ “ไม่เคยบอกลาความเยาว์วัย” โดยฮันเกิงก็เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปกับนักแสดงสาวชาวฮ่องกง Celina Jade นิตยสาร COSMOPOLITAN จึงจะออกฉบับเดือนกุมภาพันธ์มาใน 2 เวอร์ชั่น เวอร์ชั่นแรกมีไฮไลท์เป็นการแต่งงานของฮันเกิงกับ Celina Jade ส่วนเวอร์ชั่นที่สองมีไฮไลท์เป็นมิตรภาพตลอดไปของฮันเกิง, แจจุงและยามะพี

ชมภาพส่วนหนึ่งของนิตยสาร:

ที่มา  https://www.allkpop.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X