Crayon Pop ไปเยี่ยมโซยูลกับครอบครัว และเป็นเพราะแจมแจมตัวน้อย พวกเธอจึงได้เต้นเพลง “Bar Bar Bar” ด้วยกันอีกครั้ง
2020-01-11 18:52:56
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนของวันหยุดพิเศษในรายการ The Return of Superman สมาชิกวง Crayon Pop ได้ไปเยี่ยมโซยูล (Soyul) และมุนฮีจุน (Moon Hee Jun) ที่บ้านของพวกเขาและเล่นกับลูกสาวของทั้งสองคน มุนฮียูล (Moon Hee Yul) หรือแจมแจม (Jam Jam) ด้วย

การไปเยี่ยมบ้านครั้งนี้เริ่มต้นเหมือนเวลาที่เพื่อนมาเยี่ยมบ้านทั่วไป ซึ่งสมาชิกในวงก็ทักทายโซยูลและแจมแจมอย่างกระตือรือร้น

พวกเธอยังทักทายมุนฮีจุนเมื่อเข้าไปในบ้านด้วย

เมื่อเห็นของขวัญที่สาวๆ เตรียมมา มุนฮีจุนก็บอกทันทีว่าพวกเธอไม่จำเป็นต้องเอาอะไรมาให้เลย แต่แน่นอนว่าการที่พวกเธอสนิทกับโซยูล พวกเธอก็ต้องมีอะไรติดไม้ติดมือมาให้อยู่แล้ว!

หลายๆ กล่องเป็นของขวัญพิเศษให้กับแจมแจม รวมไปถึงโหลที่ใส่อมยิ้มไว้จนเต็มโหล และของขวัญที่สื่อถึงช่วงเวลาในวัยเด็กของแจมแจมด้วย

หนึ่งในโมเมนท์ที่น่ารักๆ ก็คือการที่สมาชิกในวงผลัดกันถามแจมแจมว่ารู้จักไหมว่าพวกเธอคือใคร และแจมแจมก็ตอบถึงพวกเธออย่างน่ารักด้วยสีชุดที่พวกเธอเคยใส่ประจำตัว!

น่าประทับใจมากที่ถึงแม้แจมแจมจะยังเด็กอยู่ แต่เธอก็ระบุถึงสีกรมได้อย่างชัดเจน ซึ่งแสดงให้เห็นเลยว่าเธอฉลาดแค่ไหนสำหรับเด็กที่อายุเท่านี้!

และเมื่อเธออยากจะเล่นกับคุณป้าหลากสีของเธอ เธอก็วิ่งเข้าไปในห้องของเธอและบอกให้พวกเขาหาเธอให้เจอ

ด้วยการเป็นคุณป้าที่ดีและยอดเยี่ยม พวกเขาจึงตามใจเธอและเล่นตามน้ำไปกับเธอโดยแกล้งทำเป็นหาเธอไม่เจอจนกระทั่งเธอยอมเฉลยที่ซ่อนของเธอ

หลังจากนั้นไม่นาน แจมแจมก็เริ่มเต้นกับคุณป้า Crayon Pop ของเธอ ในขณะที่พวกเขามองดูเธอกระโดดขึ้นลง พวกเขาก็ปิ๊งไอเดียในการถามเธอเกี่ยวกับเรื่องการกระโดด และแจมแจมคนเก่งก็โชว์สกิลการเต้นที่เฉียบคมของเธอทันที!

Crayon Pop ตื่นเต้นที่ได้เห็นแจมแจมน้อยเต้นโคฟเวอร์เพลง “Bar Bar Bar” ของพวกเธอจนตัดสินใจเข้าไปร่วมเต้นด้วยในที่สุด และก็เหมือนพวกเธอมีคัมแบคสเตจกันที่บ้านของโซยูลเลย!

ชมคลิปเต็มด้านล่างเพื่อดูสาวๆ Crayon Pop โชว์มิตรภาพที่แข็งแกร่งและดูว่าพวกเธอเป็นคุณป้าที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนต่อแจมแจมน้อยกัน!

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X