จอย (Joy) Red Velvet และ โรอุน (Rowoon) SF9 พูดถึงกฏในหอพักที่ไม่เหมือนใคร
2020-01-10 10:32:33
Advertisement
Pyramid Game

 

จอย วง Red Velvet และ โรอุน วง SF9 ออกมาพูดถึงชีวิตความเป็นอยู่ของเหล่าไอดอล

เมื่อ 9 มกราคม ในตอนหนึ่งของรายการ Happy Together จอยถูกถามถึงว่า เป็นไอดอลมา 7 ปีแล้วมีความเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง

จอยบอก " ฉันได้รับอิสระมากขึ้นนิดนึงค่ะ ฉันยังคงต้องลดน้ำหนัก หลังจากที่น้ำหนักฉันลดลง ฉันต้องส่งรูปที่เกี่ยวกับน้ำหนักของฉัน คอยส่งรูปอาหารที่ฉันทานในแต่ละมื้อ ต้องได้รับอนุญาตก่อนทุกครั้งที่จะออกไปข้างนอก และ มีกำหนดที่กลับถึงหอห้ามเกิน 5 ทุ่มเด็ดขาดค่ะ"

เธอกล่าวต่อว่า

"ตอนนี้พวกเราต่างมีห้องส่วนตัวของแต่ละคนแล้ว มันเยี่ยมมากเลย ถึงสมาชิกวงพวกเราจะสนิทกันมากขนาดไหนก็ตาม แต่ แต่ละคนก็ต่างมีรูปแบบการดำเนินชีวิตส่วนตัวที่แตกต่างกัน ครั้งหนึ่งฉันเคยถ่ายละคร แล้วต้องกลับมาดึกมากๆ ฉันรู้สึกแย่มากเลยถ้าเปิดไฟในบ้าน ดังนั้น ฉันเลยใช้ไฟฉายจากมือถือของฉันนี่แหละ เพื่อช่องส่องสว่างตอนฉันทาโลชั่น"

จอยอธิบายถึงขั้นตอนวิธีการเลือกห้อง

 

เพื่อความยุติธรรมเราจับฉลากกัน ห้องที่พวกเราอาศัยอยู่ใหญ่มาก แบ่งออกเป็น 5 ห้อง มีห้องนอน 4 ห้อง และมีอีกห้องหนึ่งเป็นห้องอเนกประสงค์ ในตอนแรกพวกเราคุยกันว่า จะแยกเป็นอยู่กัน 2 ฝั่ง ฝั่งแรกอยู่กัน 2 อีกฝั่งอยู่กัน 3 คน แต่ต้นสังกัดต้องการให้พวกเรา5 คนอยู่ด้วยกันหมด ซึลกี บอกว่าโอเค ฉันยอมอยู่ ห้องเล็กที่อยู่ฝั่งห้องอเนกประสงค์ แต่มีเงื่อนไขอย่างหนึ่ง คือ เธอจะใช้โถงทางเดินและห้องนั่งเล่น เป็นห้องแต่งตัว ในตอนที่ไม่มีใครอยู่ ฉันรู้เลยว่านี่แหละ จุดประสงค์ของซึลกิ

จอยบอกว่า มีกฏๆหนึ่งในหอของ Red Velvet คือ

เพื่อความเป็นส่วนตัวของทุกคนในวง เราตั้งกฏว่า ถ้าจะพาใครเข้ามาในหอพวกเรา ต้องได้รับการอนุญาตในไลน์กลุ่มก่อน เช่น ฉันบอกว่า จะพาแม่มาที่ห้องสักแปรบ ขออนุญาตนะ

ยูแจซอก พิธีกรถามว่า เคยมีสมาชิกในวงไม่ยอมอนุญาตบ้างไหม

จอย บอก"ไม่เคยเลยค่ะ"

"แต่มีอยู่ครั้งหนึ่งฉันพาลูกพี่ลูกน้องที่อ่อนกว่า มาที่ห้องโดยไม่ได้บอกทุกคนก่อน ฉันเลยถูกต่อว่า ว่าให้มาบอกกันก่อน นี่เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ฉันได้แต่บอก ฉันขอโทษ"

 

ด้านโรอุนวง SF9 ได้พูดถึงกฏของไอดอลบอยแบนด์บ้าง

"ผมคิดว่าคล้ายๆกันนะครับ เมื่อเราอยู่ในหอ เราต้องการความสะดวกสบาย ความสะดวกใจ แล้วเราก็อยากปกป้องพื้นที่ของเรา ที่เราเรียกว่าบ้าน"

"อย่างเราซักพวกกางเกงในที่ห้องซักผ้าพร้อมๆกัน แต่ก็ยากที่จะตามว่าชิ้นไหนเป็นของใคร พวกเราเลยตัดสินใจว่าจะสวมกางเกงในคนละแบรนด์ ผมก็จะเลือกแบรนด์ที่ผมชอบมาใส่ แต่มีสมาชิกวงคนหนึ่งเขาซื้อกางเกงในแบรนด์เดียวกับผม ผมเลยบอก "นี่ไม่ถูกต้อง"

พอโรอุนเล่าเรื่องนี้แล้ว จอยบอกว่า

" เสื้อของพวกเธอก็สลับกันบ่อยมาก แถมบางครั้งก็หายไป ฉันหาเสื้อผ้าฉันไม่เจอ แต่คนอื่นก็ไม่ได้เอาไป แต่มันหายไปเลย และไม่ใช่ของฉันคนเดียวที่หายนะ คนอื่นก็หายเหมือนกัน ทุกคนต่างประหลาดใจทำไมเสื้อผ้าถึงหายไปได้ เราเคยมอบหมายงานให้เพียงคนเดียวเอาไปห้องซักรีด และมีกฏว่าพวกชุดชั้นในของแต่ละคนต้องซักด้วยตัวเอง"

ด้านแขกรับเชิญในรายการแสดงความคิดเห็น แม้ว่าจอย จะได้รับอิสระจากต้นสังกัดบ้างแต่ดูเหมือนเธอตอนนี้ก็ยังมีกฏที่เคร่งครัดเวลาอยู่ในหอพัก

ยูแจซอก พิธีกรกล่าวว่า

" แต่เพราะคุณอยู่ในหอพักที่มีกฏระเบียบที่เข้มงวดแบบนี้ คุณถึงไม่มีเรื่องทะเลาะไม่ว่าเรื่องใหญ่หรือเล็กนะครับ"

นั่นทำให้ไอดอลทั้งสองเห็นด้วยกับคำพูดของเขา

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X