คิมอูซอก (Kim Wooseok) โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือหลังจากการยุบวงของ X1
2020-01-09 08:58:58
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากข่าวการยุบวงของ X1 คิมอูซอก (Kim Wooseok) ก็ได้โพสต์จดหมายที่เขียนด้วยลายมือถึงแฟนๆ โชซึงยอน (Cho Seungyoun) ก็โพสต์ข้อความด้วยเช่นกัน ส่วนอีฮันกยอล (Lee Hangyul) และนัมโดฮยอน (Nam Dohyun) ก็โพสต์วิดิโอขอโทษแฟนๆ อีกด้วย

เขาเริ่มต้นจดหมายด้วยการขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่กับเขามาตลอด บอกว่าเขาได้รับประสบการณ์และได้เรียนรู้เยอะมากจากการได้อยู่กับ X1

“จากการอยู่กับ X1 ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และได้มีประสบการณ์ที่ล้ำค่ารวมถึงได้รับความรักจากผู้คนมากมาย เมื่อทุกอย่างที่ผมคิดว่าเป็นความฝันเริ่มกลายเป็นความจริง พวกคุณทุกคนก็อยู่เคียงข้างผม ขอบคุณอีกครั้งนะครับ”

จากนั้นเขาก็ขอบคุณสมาชิกในวง บอกว่าเขาจะจดจำความทรงจำที่ได้สร้างร่วมกันเอาไว้เสมอ “เป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับสมาชิก X1 คนอื่นๆ ครับ และผมจะทะนุถนอมความทรงจำของเวลาที่เราได้ใช้ด้วยกันเอาไว้ไปตลอดชีวิตของผม ผมขอให้พวกคุณส่งสมาชิก X1 ผู้ที่ผมร้องไห้, หัวเราะและใช้เวลาด้วยกันด้วยคำพูดที่ใจดีมากกว่าคำวิพากษ์วิจารณ์นะครับ” เขายังพูดขอบคุณบริษัท Swing Entertainment บริษัทที่ดูแล X1 อีกด้วย

จากนั้นคิมอูซอกก็พูดถึงแฟนๆ บอกให้แฟนๆ รู้ว่าเขารักและชื่นชมแฟนๆ มากแค่ไหน และรู้สึกเสียใจที่เรื่องราวออกมาเป็นแบบนี้ “ผมเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนแล้ว ถึงแม้พวกคุณจะไม่ได้ใช้ชื่อวันอิทกันอีกต่อไปแล้ว ผมก็จะจดจำพวกคุณไว้เสมอ ผมได้รับความรักมากมาย ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผมคิดว่าผมจะสามารถมอบอะไรบางอย่างตอบแทนให้พวกคุณได้ และผมขอโทษเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ครับ”

และเขาก็ขอให้แฟนๆ ให้กำลังใจเขาในการไล่ตามความฝันครั้งใหม่

จดหมายฉบับเต็มของเขามีดังนี้:

“สวัสดีครับ คิมอูซอกครับ

พวกเราคิดความคิดเดียวกันและฝันความฝันเดียวกัน

จากการอยู่กับ X1 ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และได้มีประสบการณ์ที่ล้ำค่ารวมถึงได้รับความรักจากผู้คนมากมาย เมื่อทุกอย่างที่ผมคิดว่าเป็นความฝันเริ่มกลายเป็นความจริง พวกคุณทุกคนก็อยู่เคียงข้างผม ขอบคุณอีกครั้งนะครับ

เป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับสมาชิก X1 คนอื่นๆ ครับ และผมจะทะนุถนอมความทรงจำของเวลาที่เราได้ใช้ด้วยกันเอาไว้ไปตลอดชีวิตของผม ผมขอให้พวกคุณส่งสมาชิก X1 ผู้ที่ผมร้องไห้, หัวเราะและใช้เวลาด้วยกันด้วยคำพูดใจดีมากกว่าคำวิพากษ์วิจารณ์นะครับ

ผมอยากจะขอบคุณสตาฟของ Swing Entertainment ผู้ที่ทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือพวกเราด้วยเช่นกันครับ

ผมเคยพูดสิ่งนี้มาก่อนแล้ว ถึงแม้พวกคุณจะไม่ได้ใช้ชื่อวันอิทกันอีกต่อไปแล้ว ผมก็จะจดจำพวกคุณไว้เสมอ ผมได้รับความรักมากมาย ผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ผมคิดว่าผมจะสามารถมอบอะไรบางอย่างตอบแทนให้พวกคุณได้ และผมขอโทษเป็นอย่างมากที่ไม่สามารถทำแบบนั้นได้ครับ

ผมหวังว่าทุกคนจะให้กำลังใจผมต่อไปเพื่อที่ผมจะมาพบกับทุกคนได้เร็วที่สุดกับความฝันครั้งใหม่ครับ”

- คิมอูซอก

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X