Dr. Romantic 2 หมอคิมซาบูกลับมาแล้วพร้อมกับเรตติ้งสองหลัก! เนื้อหาเข้มข้นกว่าเดิม
2020-01-08 10:24:32
Advertisement
คลิก!!!

 

ได้เวลาเข้าห้องฉุกเฉินกันอีกครั้งค่ะ หมอคิมซาบูมาทำภารกิจช่วยเหลือผู้ป่วยฉุกเฉินกันอีกครั้งใน Dr. Romantic 2 การกลับมาคราวนี้เปิดตัวไปที่เรตติ้งสองหลักเหนาะๆ เลย

ซึ่งเรื่องราวยังคงเน้นนำเสนอโรงพยาบาลทลดัม ซึ่งปีนี้โรงพยาบาลขาดแคลนบุคลากรจำนวนมาก หมอคิม รับบทโดย ฮันซอกคยู (Han Suk Kyu) ก็เลยไปเฟ้นหาแพทย์ที่มีฝีมือจากโรงพยาบาลกอซาน จนได้ไปเจอกับ ชาอึนแจ รับบทโดย อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) และ ซออูจิน รับบทโดย อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) แพทย์ไฟแรงที่ต่างคนต่างมีที่มา

#แค่มาตอนแรกก็สนุกแล้ว

สมกับการรอคอยภาค 2 เพราะเปิดมาก็สนุกมาก นักแสดงที่เพิ่มมาใหม่อย่าง อีซองคยอง ก็มี Background ที่น่าสนใจเพราะเวลาผ่าตัดทุกครั้งเธอมักจะอาเจียนและรู้สึกอึดอัด ทำให้ลุ้นว่าพอไปฝึกในโรงพยาบาลทลดัมจะหายจากอากาศนี้มั้ย และอันฮโยซอบในเรื่องนี้เท่มากกกกก มาในบทแพทย์ที่มีประวัติไม่ค่อยดีและผ่านอะไรมาเยอะ แต่ประสบการณ์การผ่าตัดถือว่าโปรอยู่ 

#เสน่ห์ของโรงพยาบาลทลดัมที่ไม่จางหายไป

เราชอบตรงที่ตอนแรกมีการกล่าวถึงตัวละครหลักเก่าๆที่ทำงานในโรงพยาบาลทลดัม ทั้งหมอคังดงจู ได้ไปรับใช้ชาติบนคลินิกที่เกาะ ส่วนหมอยุนซอจองไปโครงการแลกเปลี่ยน 2 ปีที่ซานดิเอโก ทั้งนี้ในทีมโรงพยาบาลก็เปลี่ยนใหม่เกือบหมด แต่ที่ไม่ไปไหนก็คือคุณหัวหน้าพยาบาลและหัวหน้าโรงพยาบาล เอกลักษณ์ของเรื่องนี้เลย

ความสนุกของเรื่องนี้นอกจากจะได้รู้โรคและอาการทางการแพทย์แล้ว เรายังได้สนุกไปกับการแสดงของตัวละครทุกคนที่มีเสน่ห์ ความเป็นมาเป็นไปที่มันทำให้น่าติดตาม ไม่เหมือนกับซีรีส์แนวแพทย์อื่นๆ

ตอนนี้หาชมได้ทุกวันอังคารกับพุธได้ที่ Viu >> http://bit.ly/36vPx6z

 

เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X