จำกันได้ไหมว่าฮีชอล (Heechul) เคยถามพัคจินยอง (Park Jin Young) ว่าเขาจะคิดยังไงถ้า Twice โดนถามเรื่องออกเดท
2020-01-06 15:15:19
Advertisement
Pyramid Game

 

ในตอนหนึ่งของรายการ Life Bar ในปี 2019 พัคจินยอง (Park Jin Young) ได้มาร่วมพูดคุยถึงข่าวเรื่องการเดทที่เขาเคยเจอมาก่อนหน้านี้ในอาชีพของเขาหลังจากที่เขาเปิดเผยโดยไม่ได้ตั้งใจว่าเขามีแฟน

เขาบอกว่า “ผมเห็นนักร้องคนอื่นก็เดทกันทั้งนั้น แต่พวกเขาพูดว่า ‘ไม่ใช่ซะหน่อย ฉันอยู่กับพวกคุณทุกคนเสมอนะ...’ ผมเกลียดทุกคนในเรื่องนั้น” ซึ่งฮีชอล (Heechul) ก็บอกว่า “ผมเห็นด้วยเรื่องนั้นนะ”

ฮีชอลจึงถามพัคจินยองว่า “…คุณบอกว่าคุณเกลียดเวลาที่คนไม่ยอมรับเรื่องความรักของตัวเอง แล้วถ้า GOT7, Twice และจอนโซมี (Jeon Somi) ถ้าพวกเขาไปออกรายการและโดนถามว่า ‘คุณมีแฟนหรือยัง?’ และพวกเขาตอบว่า ‘ใช่ครับ/ค่ะ ฉันมีแฟนแล้ว’ คุณจะรู้สึกยังไง?”

ซึ่งคำตอบของพัคจินยองก็ทำให้ทุกคนเซอร์ไพรส์ เขาบอกว่า “พวกเขาไม่ควรโกหก แต่ก็ไม่ควรเดทตั้งแต่แรก”

จากนั้นฮีชอลก็พูดทันทีว่า “2 นาทีก่อนคุณยังบอกอยู่เลยว่า ‘ใช่ ผมจริงใจแบบนั้นแหละ เจอกันไปอีก 10,20 ปีเลย’ คุณบอกว่า ‘ผมจะประสบความสำเร็จไปกับเพลงของผม...’”

ซึ่งในเรื่องนี้ พัคจินยองอธิบายว่าเขาไม่อยากให้ศิลปินของเขาต้องเจอความยากลำบากใดๆ

ข่าวการเดทกันของฮีชอลกับโมโมะ (Momo) Twice ออกมาหลังจากตอนนี้ออกอากาศไปแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนั้นเขาดูมีปฏิกิริยากับคำตอบของพัคจินยองเป็นพิเศษ!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X