10 นักแสดงหญิงที่น่าจะก้าวขึ้นมาเป็นตัวท็อปของวงการซีรีส์เกาหลีในอนาคตแน่นอน
2020-01-06 09:57:56
Advertisement
Pyramid Game

 

เริ่มต้นปี 2020 กันแล้ว! เริ่มต้นปีใหม่ ก็ย่อมมีซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่เตรียมจ่อคิวให้เราได้ดูกัน และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อยๆ นักแสดงหน้าใหม่ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ รวมถึงนักแสดงหญิงที่มีอายุอยู่ในช่วง 20 กว่าๆหลายคนที่น่าจับตามองว่าในอนาคตพวกเธอต้องก้าวขึ้นมาเป็นตัวแม่ของวงการซีรีส์เกาหลีอย่างแน่นอน จะมีใครกันบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

1. คิมจีวอน (Kim Ji Won)

คิมจีวอนเริ่มต้นการแสดงในบทของนักแสดงสมทบ จนค่อยๆฉายแววการแสดงและได้รับบทนำในที่สุด ผลงานของเธออาทิ Fight for My Way ในปี 2017 ที่ทำเอาหลายคนตกหลุมรัก และรอคอยผลงานเรื่องใหม่ของเธอในปี 2020 นี้

2. ไอยู (IU)

สาวมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิงเกาหลี เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จในฐานะนักร้องแล้ว เธอยังประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดงอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ไอยูได้รับบทนำในซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดอย่าง Hotel Del Luna ก็ได้รับกระแสตอบรับดีมาก คิดว่าต่อจากนี้ไอยูน่าจะมีผลงานการแสดงให้เราได้ชมกันอีกเรื่อยๆเลยล่ะ

3. ซูจี (Suzy)

ซูจีถือเป็นอีกหนึ่งไอดอลที่ประสบความสำเร็จในฐานะนักแสดง เช่นเดียวกับไอยู ซูจีเริ่มต้นงานแสดงในซีรีส์เรื่อง Dream High และเติบโตขึ้นมาก จนล่าสุดในเรื่อง Vagabond ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเธอทั้งสวยและฝีมือการแสดงก็พัฒนาขึ้นมากด้วยเช่นกัน

4. คิมฮเยยุน (Kim Hye Yoon)

สำหรับนักแสดงสาวคิมฮเยยุนอาจเป็นนักแสดงหน้าใหม่สำหรับใครหลายคน แต่ในปี 2019 ถือว่าเธอมาแรงมาก เพราะซีรีส์ทั้ง 2 เรื่องของเธอได้แก่ Sky Castle และ Extraordinary You ต่างได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม เธอน่าจะเป็นนักแสดงอีกคนที่น่าจับตามองต่อจากนี้

5. จินเซยอน (Jin Se Yeon)

สำหรับจินเซยอน อาจจะยังมีผลงานไม่โดดเด่นเท่ากับนักแสดงคนอื่นในลิสต์นี้ แต่เรามักจะได้เห็นเธอในซีรีส์แนวย้อนยุค อย่าง Bridal Mask  และ Queen: Love and War ทำให้หลายคนอยากเห็นฝีมือการแสดงของเธอในซีรีส์แนวอื่นๆ อย่างโรแมนติกคอมเมดี้, แอคชั่นในยุคปัจจุบัน เป็นต้น

6.คิมโซฮยอน (Kim So Hyun)

นักแสดงสาวคิมโซฮยอนเดบิวต์ในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 2008 ตอนที่เธอเพิ่งอายุ 6 ขวบ! ฝีมือการแสดงคงไม่ต้องอธิบายมาก และเมื่อเธอเติบโตขึ้นเป็นหญิงสาวแสนสวย บทนำมากมายแน่นอนที่กำลังรอเธออยู่!

7. คิมยูจอง (Kim Yoo Jung)

เติบโตคู่กันมากับคิมโซฮยอนเลยก็ว่าได้ สำหรับนักแสดงสาวคิมยูจอง ที่เข้าวงการตั้งแต่อายุน้อยเช่นกัน และเมื่อเธอเติบโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น หลายคนคงอยากเห็นเธอโชว์ฝีมือการแสดงในบทนำหญิง ซึ่งคาดเดาได้เลยว่านักแสดงสาวจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน

8. นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun)

นัมจีฮยอน เริ่มต้นเส้นทางนักแสดงในบทที่น่าจดจำอย่าง ซอนด๊อกในวัยเด็ก ในซีรีส์ประวัติศาสตร์ยอดฮิต Queen Seondeok จากนั้นเธอก็สั่งสมประสบการณ์มาเรื่อยๆ จนมีโอกาสได้รับบทนำหลายเรื่อง และเรื่องล่าสุดอย่าง 100 Days My Prince ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของผู้ชมมากมาย

9. ชินเยอึน (Shin Ye Eun)

ชินเยอึนถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มาแรง การแสดงจองเธอในเรื่อง A-TEEN ทำให้หลายคนหลุมรัก และยกให้เธอเป็นดาราวัยรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากอีกคนหนึ่ง หวังว่าจะได้เห็นเธอรับบทนำในซีรีส์ของช่องหลักเกาหลีในอนาคตนะ

10. อีเซยอง (Lee Se Young)

นักแสดงเด็กอีกคนที่เติบโตมาเป็นผู้ใหญ่ และยังคงสร้างความประทับใจจนล่าสุดคว้ารางวัล Excellence in Acting จากงาน 2019 SBS Drama Awards ไปครอง และคาดว่าต่อไปจากนี้เราจะได้เห็นผลงานของเธอเรื่อยๆอย่างแน่นอน!

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X