ครั้งหนึ่ง นายอน TWICE เคยบอกใบ้เป็นนัยๆเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ฮีชอล และ โมโมะ
2020-01-04 11:21:07
Advertisement
Pyramid Game

 

“คุณฮีชอลคะ ฉันรู้ทุกอย่างนะ...”

หลังจากที่ความสัมพันธ์ของ โมโมะ (Momo) TWICE และ ฮีชอล (Heechul) Super Junior ถูกเปิดเผยออกมา แฟนๆก็ได้ให้ความสนใจกับเรื่องราวต่างๆ ก่อนหน้านี้ที่สามารถโยงไปถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองได้  ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นคลิปจากรายการ Knowing Bros ที่ TWICE ไปเป็นแขกรับเชิญ โดยชาวเน็ตได้สังเกตเห็นว่า จริงๆแล้วในตอนนั้น นายอน (Nayeon) อาจจะบอกใบ้เป็นนัยๆในเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งสองมาโดยตลอดก็เป็นได้

ในตอนที่ นายอน ถูกถามว่า เธอมองตัวเองว่าเป็นแฟนสาวที่ดีหรือไม่ ฮีชอล ก็แนะนำว่า ให้เธอบรรยายเป็นกลอนโดยใช้ชื่อสมาชิกในรายการ ซึ่งนายอนตอบว่า

“ฉันจะทำโดยใช้ชื่อของคุณค่ะ”

พอได้ยินแบบนั้น ฮีชอลก็บอกว่า “หัวใจของผมพองโตเลย” แต่ใบหน้ากลับไม่ได้รู้สึกตามคำพูด นายอนเลยตอบกลับด้วยการพูดถึงชื่อโมโมะและแสดงสีหน้าเหมือนกำลังกุมความลับเอาไว้

“คุณฮีชอลคะ ฉันรู้ทุกอย่างนะ จริงๆแล้วโมโมะ...”

ฮีชอลเปลี่ยนสีหน้าทันที เขายิ้มอย่างรู้ทัน มองกล้องเหมือนมีความลับอะไรสักอย่างระหว่างเขาและโมโมะที่ไม่อยากเปิดเผย และหยุดนายอนก่อนที่เธอจะพูดอะไรต่อ 

“เธอไม่รู้หรอก...ชั้นไม่ยอมให้เธอพูดอะไรแน่!”

นายอนเลยทำหน้ามุ่ย แล้วพูดต่อว่า “เหมือนเด็กน้อย” แล้วทุกคนก็พูดขึ้นมาว่า “อ๋อ โมโมะเหมือนเด็กน้อย” แล้วทุกคนก็ร้องเพลงล้อโมโมะกันอย่างสนุกสนาน

นั่นอาจจะเป็นการแสดงออกถึงความรู้สึกของฮีชอลที่มีต่อโมโมะ หรือกำลังชี้ให้เห็นว่ามีอะไรอยู่ในกอไผ่ระหว่างพวกเขา ไม่ว่าตอนนั้นจะใช่หรือไม่อย่างที่เราคิด แต่นายอนก็ได้บอกใบ้ให้เราได้รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างคนทั้งสองอย่างแน่นอน! 

ดูรายการตอนดังกล่าวได้ที่คลิปนี้เลย

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X