ซงจุงกิ มีกำหนดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bogotá” ในประเทศโคลอมเบียนานถึง 3 เดือน!
2020-01-04 10:50:32
Advertisement
Pyramid Game

 

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) กำลังจะเดินทางไปประเทศโคลอมเบียเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา!

เมื่อวันที่ 3 มกราคม SpoTVNews รายงานว่า ซงจุงกิ จะบินไปเมืองโบโกตา ซึ่งเป็นเมืองหลวงของประเทศโคลอมเบีย ในช่วงกลางเดือนมกราคมนี้ เพื่อไปถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา “Bogotá”

สำหรับภาพยนตร์ดังกล่าวจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่อพยพไปอยู่โคลอมเบียในยุค 90 ซงจุงกิซึ่งเพิ่งจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Lightning Ship” ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ต้องเตรียมตัวสำหรับงานใหม่อีกครั้งในช่วงระยะเวลาเพียงสั้นๆ ทางแหล่งข่าวกล่าวว่า “ซงจุงกิทำงานหนักมากเพื่องานภาพยนตร์เรื่องต่อไปของเขา เดือนที่แล้วเขาได้เดินทางไปโคลอมเบียเพื่อเช็คสิ่งต่างๆก่อนที่จะถ่ายทำจริงๆเป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

ทาง History D&C เอเจนซี่ใหม่ของซงจุงกิก็ได้ยืนยันว่า นักแสดงหนุ่มจะเดินทางไปโคลอมเบียในเดือนนี้ และบอกด้วยว่าเขาจะถ่ายทำภาพยนตร์ที่นั้นนานถึง 3 เดือนด้วยกัน

มีรายงานว่า นักแสดงสาว อีฮีจุน (Lee Hee Joon) และ ควอนแฮฮโย (Kwon Hae Hyo) ก็จะมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน

อนึ่ง “Bogotá” ถูกคาดการณ์กันว่าจะเข้าโรงในเกาหลีช่วงครึ่งปีหลัง ขณะที่ “Lightning Ship” จะเข้าโรงในช่วงหน้าร้อนที่จะถึงนี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X