Romance is a Bonus Book : ซีรีส์ละมุนอบอุ่นใจที่มีหนังสือเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ (สำคัญ)
2020-01-03 09:15:38
Advertisement
คลิก!!!

 

ชวนดูซีรีส์ของนักแสดงหนุ่มอีจงซอก (Lee Jong Suk) ก่อนเข้ากรมกับเรื่อง Romance is a Bonus Book เป็นอีกเรื่องที่แอดเองนั้นชอบเป็นพิเศษ เพราะมีเรื่องราวของกระบวนการการผลิตหนังสือเข้ามาเกี่ยวข้อง (โดยส่วนตัวเป็นคนชอบอ่านหนังสืออยู่แล้ว) มาดูกันว่าเรื่องนี้จะละมุนอบอุ่นหัวใจขนาดไหน

ขอเกริ่นเรื่องราวย่อๆก่อนเนอะ เกี่ยวกับชาอึนโฮ รับบทโดย อีจงซอก บรรณาธิการบริหารบริษัทหนังสือแห่งหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือรุ่นพี่ตกอับ อดีต Copywriter ที่เคยมีชื่อเสียงอย่างคังดันอี รับบทโดย อีนายอง (Lee Na Young) ให้เข้ามำทำงานที่บริษัทนี้ เรื่องราวของหนังสือทำให้เขาทั้งสองค่อยๆ ซึมซับความรักและความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

#กระบวนผลิตหนังสือนั้นมันไม่ง่าย

ชอบมากๆ ตรงที่หยิบยกเอาเรื่องการผลิตหนังสือมาเข้ากับเนื้อหาต่างๆ ผู้ชมจะได้รู้ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต การคิด เรียกง่ายๆว่ารู้ขั้น Pre จนถึง Post แถมยังพูดถึงยุคสมัยที่ว่าหนังสือจะตายไปจากโลกนี้มั้ย เป็นครั้งแรกเลยที่รู้ว่าแค่คำโปรยหน้าปกหรือหลังปกนั้นยากมาก ไม่ใช่แค่เราจะเขียนขึ้นมาเฉยๆ ได้ แต่ต้องสร้างความน่าสนใจ อย่างคังดันอีเองเป็นอดีตนักเขียนคำโฆษณามาก่อน เธอจึงได้ใช้ความรู้ที่มีมาช่วยในงานด้านหนังสือ

#เนื้อเรื่องอบอุ่นเพลงประกอบก็เพราะ

เป็นซีรีส์ที่เหมาะดูช่วงเทศกาลคริสต์มาสมากๆ เพราะบรรยากาศเนื้อเรื่องเต็มไปด้วยความอบอุ่น และยังมีฉากหวานกุ๊กกิ๊กของรักต่างวัยอีจงซอกกับอีนายอง นี่ชอบฟังเพลงประกอบ A Story I Couldn’t See (나는 볼 수 없던 이야기) ของ JANNABI ใครยังไม่เคยฟังต้องไปลองเลยเพราะมาก ช่วยให้เรื่องนี้เพิ่มความอบอุ่นคูณสอง

ความรักของทั้งคู่ในสำนักพิมพ์แห่งนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป สามารถติดตามชมได้ทาง Netflix 


เรียบเรียงโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X