4 ไฮไลท์เด่นแห่งปี 2019 ของ “เทพธิดาแห่ง K-Pop” ยุนอา (YoonA)
2019-12-31 15:26:21
Advertisement
Pyramid Game

 

ยุคทองของ “ยูงโฟรไดท์” ยุนอา (YoonA) มาถึงแล้ว จากเมมเบอร์ยุนอาแห่งวงเกิร์ลกรุ๊ป SNSD สู่นักแสดงอิมยุนอา ศิลปินสาวได้สร้างความจดจำเอาไว้ในปี 2019 อย่างแท้จริง

ในปี 2017 ยุนอาได้เดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป SNSD นอกจากจะเป็นนักร้องแล้ว เธอก็ยังไม่ลังเลที่จะข้ามไปยังสาขาการแสดงด้วย โดยในปีเดียวกันกับการเดบิวต์ เธอได้ร่วมแสดงในซีรีส์เรื่อง "Two Outs In the Ninth Inning" ซึ่งเป็นการเดบิวต์ในฐานะนักแสดงเป็นครั้งแรก ต่อมาเธอก็ยังมีผลงานการแสดงซีรีส์อย่างต่อเนื่อง ได้แก่เรื่อง "Woman of Matchless Beauty, Park Jung Kum", "You're my Destiny", "Cinderella Man", "Love Rain", "Prime Minister & I", "The K2", "The King in Love" และยังมีผลงานภาพยนตร์ได้แก่เรื่อง "Sniper: Ultimate Kill", "Exit" ด้วยความสำเร็จเหล่านี้ เธอจึงยืนยันตำแหน่งในหัวใจของผู้ชมได้อย่างหนักแน่นในฐานะนักแสดงหญิงอิมยุนอา

ปี 2019 กลายเป็นปีที่มีความหมายได้มากขึ้นก็ต้องขอบคุณยุนอาและความพยายามอย่างไม่ย่อท้อของเธอด้วยเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่อง “Exit” ที่ยุนอาร่วมแสดง มีผู้เข้าชมถึง 9.4 ล้านคน ยุนอาได้ยืนยันตำแหน่งนักแสดงหญิงของเธอและได้รับคำชมมากมายเรื่องการแสดงของเธอ ซึ่งนำไปสู่รางวัลมากมายที่เธอได้รับ นักแสดงสาวได้รับรางวัลมากมายซึ่งเป็นหลักฐานยืนยันการเป็นที่ยอมรับในฝีมือการแสดงของเธอที่งานประกาศรางวัลมากมายในปี 2019 ยิ่งไปกว่านั้น ภาพของยุนอาที่สวมใส่ชุดเดรสสง่างามยังช่วยให้เธอได้รับคำชมมากมายจากผู้ชมว่าเธอเป็น “ยูงโฟรไดท์” ตัวจริงอีกด้วย

  • พรมแดงเปิดงานประกาศรางวัล "24th Busan International Film Festival"

อิมยุนอา - นักแสดงหญิงที่ล่าสุดเพิ่งเอาชนะใจผู้ชมภาพยนตร์ในเรื่อง “Exit” มาที่ปูซานเพื่อเข้าร่วมงาน "24th Busan International Film Festival" ในงานนี้ เธอปรากฎตัวด้วยอิมเมจ “เทพธิดา” ด้วยชุดเดรสยาวสีเหลืองสดใส การรวมตัวกันของวิชวลที่ไร้ที่ติของยุนอา, ชุดเดรสที่โดดเด่นและรอยยิ้มเปล่งประกายของเธอทำให้ปูซานแทบละลาย

  • พรมแดงงานประกาศรางวัล "2019 Buil Film Awards"

หนึ่งวันหลังจากงาน "24th Busan International Film Festival" ยุนอาก็มาร่วมเดินพรมแดงในงาน "2019 Buil Film Awards" ในวันนั้น นักแสดงสาวสวมชุดเดรสสีแดงที่เปิดเผยช่วงไหล่ของเธอ ให้ลุคที่สง่างามด้วยวิชวลของเธอพร้อมผมลอน ชุดนี้ยังทำให้ S ไลน์และหุ่นเฟิร์มของเธอน่าประทับใจยิ่งขึ้นไปอีก

  • พรมแดงงานประกาศรางวัล  "40th Blue Dragon Film Awards”

ถึงแม้จะทิ้งความประทับใจไว้ด้วยลุคความอ่อนเยาว์กับชุดสีเหลืองสดใสหรือสีแดงสด แต่เธอเลือกชุดเดรสสีดำเมื่อมาร่วมงาน "40th Blue Dragon Film Awards" ยุนอาที่พยายามหลีกเลี่ยงการเปิดเผยร่างกายของตนเองมากเกินไปอยู่เสมอโดยเห็นได้จากการเลือกชุดของเธอก่อนหน้านี้ เธอมาร่วมเดินพรมแดงด้วยลุคสง่างาม ความงามของเธอและความเข้ากันได้ดีอย่างเป็นธรรมชาติทำให้เกิดเป็น “ยูงโฟรไดท์” อย่างแท้จริง

  • งานประกาศรางวัล "2019 Cosmo Glam Night"

ในงานประกาศรางวัล "2019 Cosmo Glam Night" ยุนอาได้รับรางวัล “บุคคลแห่งปี” ในสาขาสืบทอดความฝัน โดยงานประกาศรางวัลดังกล่าวประกอบไปด้วย 5 สาขา ได้แก่ ความงาม, ความรัก, ความชำนาญ, ความฝันและแฟชั่น งานประกาศรางวัลนี้เป็นหนึ่งในงานประกาศรางวัลที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในจีนและได้เลือกคนดังในเอเชียที่เป็นผู้ได้รับการยอมรับในด้านแฟชั่นและด้านบันเทิงมาร่วมงาน ซึ่งรางวัลนี้ก็พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของยุนอาเป็นอย่างดี

ที่งานประกาศรางวัล ยุนอาตอบคำถามในการสัมภาษณ์และพูดถึงความคิดของเธอในการได้รับรางวัลด้วยภาษาจีนที่คล่องแคล่ว เธอไม่ได้เพียงแค่แสดงถึงวิชวลของฉายา “เทพธิดาดาวรุ่ง” เท่านั้น แต่ยังแผ่ออร่าความงดงามราวกับเทพธิดาของเธอในชุดเดรสสีชมพู โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ผมตรงยาวสลวยของเธอยังช่วยเปล่งประกายความสง่างามแต่ก็ดูใสซื่อบริสุทธิ์ของยุนอาอีกด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X