จองจุนยอง (Jung Joon Young) และ Burning Sun คือชื่อที่ถูกค้นหามากที่สุดในกูเกิลเกาหลีประจำปี 2019
2019-12-31 11:50:17
Advertisement
Pyramid Game

 

กูเกิลเทรนด์สำรวจข้อมูลคำค้นหายอดนิยม ในปีนี้ จองจุนยอง นักร้องชายที่ถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 6 ปี โทษฐาน คดีแอบถ่ายภาพ และ บันทึกวิดีโอผิดกฏหมาย ชื่อของเขา กลายเป็นคำค้นหาผ่าน กูเกิลเกาหลี มากที่สุดประจำปี 2019 นี้

ตามที่กูเกิลได้นำประกาศคำค้นหาที่มีแนวโน้มเป็นกระแสออนไลน์ เมื่อ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา คำที่ใช้ค้นหามากที่สุด คือ คำว่า จองจุนยอง (정준영)

จองจุนยองกลายเป็นจุดสนใจต่อสาธารณชนอย่างมาก เมื่อชื่อของเขาติดในอันดับสองของเทรนด์คำค้นหาทั้งหมดของกูเกิลเกาหลี ตามมาด้วย เหตุการณ์ Burning Sun ติดอยู่อันดับสาม ในหัวข้อข่าวที่ผู้คนสนใจมาที่สุดในเกาหลี แสดงให้เห็นว่า ช่วงเวลานั้นผู้คนมากมายต่างให้ความสนใจ ข่าวแชทกลุ่มในห้องสนทนา ที่มี ซึงรี จองจุนยอง ชเวจองฮุน และคนอื่นๆ อยู่ด้วย

ศาลพิพากษาตัดสินจำคุกจองจุนยอง 6 ปี ด้วยความผิดฐานทำร้ายร่างกายบุคคลที่ไม่สามารถต่อต้านได้ เขาจะต้องผ่านการอบรมโปรแกรมการฟื้นฟูความรุนแรงทางเพศจำนวน 80 ชั่วโมง และจะต้องถูกจำกัดการจ้างงานในองค์กรที่เกี่ยวข้องกับเด็กและวัยรุ่นเป็นเวลา 5 ปี

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X