จอนโซมินเปิดเผยเบื้องหลังภาพต้นหอมรูปหัวใจที่เธอโพสในวันเกิดยังเซชาน
2019-12-30 10:10:56
Advertisement
คลิก!!!

 

จอนโซมิน (Jun So Min) เปิดเผยเบื้องหลังภาพที่เธอโพสลงในอินสตาแกรม!

รายการ รันนิ่งแมน (Running Man) ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 29 ธันวาคม มาในธีมของ Cannes Film Festival แน่นอนว่าทั้งพิธีกรและแขกรับเชิญต่างแต่งตัวเป็นนักแสดงจากภาพยนตร์เกาหลีเรื่องต่างๆ

ก่อนจะเริ่มภารกิจ สมาชิกในรายการก็ได้ยกเรื่องที่จอนโซมินโพสภาพต้นหอมซึ่งมีลักษณะคล้ายรูปหัวใจลงในอินสตาแกรมของเธอมาพูด

 “ฉันไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นวันเกิดของ ยังเซชาน (Yang Se Chan)” จองโซมินบอก “ตอนที่กำลังกินซุปกระดูกวัวอยู่ ฉันก็เห็นต้นหอมรูปหัวใจ ฉันรู้สึกทึ่งเลยโพสมันค่ะ บังเอิญว่าตรงกับวันเกิดยังเซชานพอดี” ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) พูดขึ้นมาว่า “ไม่จริงหรอก [ฮวังโบรา (Hwang Bo Ra)] บอกว่าเธอกำลังจีบเขาอยู่”

สมาชิกในรายการยังไม่หยุด เมื่อพวกเขาพบว่า คิมจงกุก (Kim Jong Kook) ได้ไปคอมเม้นท์ในภาพของจอนโซมินว่า “เซอร์ไพรส์วันเกิดเซชาน...” ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ยังไม่หยุดสร้างเรื่องราวเลิฟไลน์ “[คิมจงกุก] ทำผมสนุกสุด ทำไมนายต้องไปคอมเม้นท์ในโพสของโซมินตลอด?” ยังเซชานพูดต่อทันทีว่า “พี่อิจฉาเหรอ!”

ยูแจซอกทำเอาทุกคนเซอร์ไพรส์ เมื่อเขาบอกว่า “รู้ไหมอะไรที่น่ากลัว? พอนายเข้าไปเกี่ยวกับเลิฟไลน์ของจอนโซมิน และ ยังเซชาน ซักพักอาจมีข่าวแต่งงานของ คิมจงกุก กับ จอนโซมิน!”

แน่นอนว่าทำเอาคนอื่นในรายการหัวเราะ ยูแจซอกยังคงไม่หยุดสร้างข่าวลือ “ถ้ามันเกิดขึ้นจริง ฉันคงมาทำรายการรันนิ่งแมนไม่ได้ไปซักพัก” จีซอกจิน (Ji Suk Jin) ผสมโรงด้วย “ฉันก็ด้วย มันเหมือนโดนทรยศ...”

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X