แฟนๆต่างชื่นชมเหตุการณ์ที่ จินยอง GOT7 ช่วยบัง ไอรีน Red Velvet ไว้
2019-12-30 09:04:20
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อ 27 ธันวาคมที่งาน 2019 KBS Song Festival (Gayo Daechukje) โดยมี ชินดงยอบ ไอรีน Red Velvet จินยอง GOT7 ทั้งสามคนทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันตั้งแต่เริ่มจนจบงาน แฟนต่างชื่นชมพิธีกรทั้งสามทำหน้าที่ประสานงานเข้าขากันได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในช่วงหนึ่งของรายการ จินยองและไอรีนที่ได้รับคำชมจากทั้ง อากาเซ่ (Ahgase ชื่อแฟนคลับ GOT7) และ เรเวลลัฟ (ReVeluvs ชื่อแฟนคลับ Red Velvet)

ช่วงเย็นของวันงาน ไอรีนสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ชมด้วยชุดในวันงานที่มีรูปแบบแตกต่างกัน หนึ่งในนั้นคือชุดเดรสยาวสีขาวประดับด้วยขนนกที่ช่วงไหล่

ขณะที่ ไอรีนและจินยอง พิธีกรทั้งสองคนกำลังก้าวลงจากเวทีหลังจากที่นักร้องเริ่มแสดงแล้ว ช่างกล้องหลายคนจับภาพไปที่พวกเขาทั้งคู่ แฟนๆสังเกตเห็นไอรีนหยุดยืนพยายามจัดกระโปรง แก้ไขการแต่งตัวของเธอ ในขณะนั้น จินยองเองก็ยืนอยู่ในตำแหน่งระหว่างกล้องที่กำลังจับภาพมา กับ ไอรีน

แม้เป็นช่วงเวลาที่รวดเร็ว แต่แฟนๆหลายคนมั่นใจว่า จินยองได้เดินเข้ามาปกป้องไอรีน เพื่อบังไม่ให้ช่างภาพถ่าย ขณะที่ไอรีนจัดกระโปรงอยู่ การกระทำของจินยอง ได้รับการยกย่อง จากแฟนด้อมทั้งสอง ในทวิตเตอร์อย่างมากมาย

@peachblossom_22
ใจของเหล่าอากาเซ่และเรเวลลัฟแทบกรี้ดดดดด จินยอง ช่างเป็นสุภาพบุรุษอะไรเช่นนี้

@ahgasejunior
ในความเข้าใจของฉัน ไอรีน พยายามจะจัดชุดของเธอ แต่มีบางคนถ่ายวิดีโอ ดังนั้นจินยองในฐานะสุภาพบุรุษ เข้าหาไอรีนทันทีเพื่อปกป้องเธอ

ขณะที่แฟนๆรักทุกๆช่วงที่พิธีกรทั้งสามคนดำเนินรายการ แต่เหตุการณ์นี้ชนะใจทุกๆคน

ขณะที่บางคนที่เห็นคลิปก็ไม่แน่ใจการกระทำของ จินยอง

@rvplsbemywife
ฉันไม่แน่ใจว่า จินยอง ใช่มายืนบังไอรีนให้หรือเปล่า แต่ถ้าเขาตั้งใจยืนบังให้จริง เขาเป็นคนที่น่ารักมากเลยนะ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X