ไอดอลชายผู้ชื่นชอบฟุตบอล และอาจกำลังโชว์สกิลในกองทัพอยู่ในขณะนี้
2019-12-29 19:34:20
Advertisement
Pyramid Game

 

ฟุตบอลเป็นอีกหนึ่งกีฬาที่คนทั่วโลกชื่นชอบ ไม่เว้นแม้แต่ไอดอลเกาหลี ที่มีหลายคนเลยทีเดียวที่เคยโชว์สกิลการเล่นฟุตบอลให้เราได้เห็น ตอนที่พวกเขายังไม่เข้ากรม และคิดว่าถึงแม้จะไปรับใช้ชาติกันแล้ว ไอดอลชายเหล่านี้ก็คงยังมีโอกาสได้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆทหารในกองทัพกันอย่างแน่นอน

ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO 

ซิ่วหมินชื่นชอบฟุตบอลมานานมากแล้ว ตอนที่เขาเรียนอยู่ชั้นมัธยม เขาได้ตั้งชมรมฟุตบอลกับเพื่อนๆ! ขนาดสมาชิกในวง EXO ยังเรียกเขาว่า ‘Xi-Messi’ เป็นการเอาชื่อเขาไปรวมกับชื่อนักฟุตบอลชื่อดังอย่าง Lionel Messi เมื่อปี 2013 เขาได้ร่วมเล่นกับ พัคจีซอง ในการแข่งขันรายการ Asian Dream Cup ถัดมาในปี 2014 ซิ่วหมิน และ ไค (Kai) ได้เป็นสมาชิกกิตติมาศักดิ์ ของสมาคมฟุตบอลเกาหลี Korean Football Association (KFA) ด้วยนะ!

ยุนดูจุน (Yoon Doojoon) วง Highlight

ดูจุนเป็นอีกคนที่ชอบฟุตบอลมาตั้งแต่เด็ก ชอบถึงขนาดคิดจะเข้ามหา’ลัยกีฬาเลยล่ะ แต่เขาได้รับบาดเจ็บจึงตัดสินใจเบนเข็มมาเป็นไอดอล เขาเป็นแฟนคลับของสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และดูจุนได้เป็นทูตกิตติมาศักดิ์ของสมาคมฟุตบอลเกาหลี เขากล่าวว่า “ผมเชื่อว่าวงการฟุตบอลเกาหลีจะพัฒนา และนักฟุตบอลเกาหลีจะประสบความสำเร็จในอนาคตครับ”

อีกีกวัง (Lee Gikwang) วง Highlight

นอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมวงแล้ว กีกวังยังเป็นเพื่อนร่วมทีม FC MEN ของดูจุนอีกด้วย เขาเข้าร่วมรายการวาไรตี้ฟุตบอล God of Soccer ในปี 2018 และได้โชว์ความชื่นชอบฟุตบอลของเขาในรายการ ความชอบฟุตบอลของกีกวังมีมากจนแฟนคลับกล่าวติดตลกว่า “นี่ฉันเป็นแฟนคลับนักร้องหรือนักฟุตบอลกันแน่เนี่ย?”

มินโฮ (Minho) วง SHINee

เลือดนักฟุตบอลอยู่ในสายเลือดของมินโฮ เพราะคุณพ่อของเขาเคยเป็นนักฟุตบอลอาชีพและโค้ชให้กับทีมฟุตบอล แม้ว่าคุณพ่อจะไม่สนับสนุนในการเป็นนักฟุตบอลของเขา แต่หลังจากเดบิวต์ เขาก็เล่นกีฬาเป็นงานอดิเรก บางครั้งมินโฮก็บินไปชมฟุตบอลถึงต่างประเทศ หรือพอมีเวลาว่างก็ต้องเล่นเกมฟุตบอล ขนาดเข้ากรม มินโฮก็ได้เข้าร่วมทีมฟุตบอลของกองทัพด้วยนะ 

เลโอ (Leo) วง VIXX

สมาชิกในวงเรียกเลโอว่า ‘นักฟุตบอลจอง’ เพราะเขาเคยเป็นสมาชิกของทีมฟุตบอลเยาวชนตั้งแต่ปี 2003 – 2007 และเรามักจะเคยเห็นเขาโชว์ความสามารถนี้ในรายการ Idol Star Athletics Championships เป็นอีกหนึ่งไอดอลชายที่แฟนคลับจดจำความสามารถในการเล่นฟุตบอลของเขาได้เป็นอย่างดี

ไอดอลคนใดอีกที่คุณคิดว่าชอบฟุตบอลมาก? บอกเราเข้ามาได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X