ชินซองรก, ยูจีน และ อีจีอา กำลังพูดคุยโปรเจคใหม่กับผู้สร้างซีรีส์ The Last Empress
2019-12-27 19:29:05
Advertisement
คลิก!!!

 

ยูจีน (Eugene) วง S.E.S. อาจจะหวนคืนจอโทรทัศน์อีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน!

In Company ต้นสังกัดของยูจีนได้ออกมายืนยันเมื่อวันที่ 27 ธันวาคมว่า “ยูจีนกำลังอยู่ในช่วงพูดคุยกับนักเขียนบท คิมซุนอ๊ก ในโปรเจคใหม่”

ซีรีส์เรื่องใหม่นี้น่าจะเป็นเรื่อง Penthouse ของช่อง SBS ซึ่งเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวที่จัดแจงชีวิตตัวเองให้เป็นไปตามเส้นทางที่พาเธอไปยังเป้าหมาย ซึ่งก็คือการได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหรูย่านกังนัม ระหว่างความพยายามนี้เองที่เธอเริ่มพบว่าเธอกำลังกลายเป็นปีศาจร้าย

ซีรีส์ถ่ายทอดความทะเยอทะยาน, การแก่งแย่งชิงดี และการประสบความสำเร็จในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเรื่องนี้ได้รับความสนใจจากหลายคน เนื่องจากเป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของนักเขียนบท คิมซุนอ๊ก และ โปรดิวเซอร์ จูดงมิน ซึ่งเคยทำงานร่วมกันในเรื่อง The Last Empress

หากยูจีนยืนยันรับแสดงในเรื่อง Penthouse นี่จะถือเป็นการคัมแบคผลงานละครในรอบเกือบ 4 ปี ของเธอ หลังจากเรื่องล่าสุด All About My Mom ทางช่อง KBS ที่ออกอากาศไปเมื่อปี 2016 

นอกจากนี้ทางด้านนักแสดงหนุ่ม ชินซองรก (Shin Sung Rok) อาจจะกลับมาร่วมงานกับผู้สร้างซีรีส์ The Last Empress อีกครั้ง! 

ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มเปิดเผยเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม ว่า “ชินซองรกได้รับการเสนอบทนำชายในเรื่อง Penthouse และกำลังพิจารณาบทอย่างสนใจอยู่ในขณะนี้”

ก่อนหน้านี้ชินซองรกเคยร่วมงานกับนักเขียนบท คิมซุนอ๊ก และผู้กำกับ จูดงมิน ในเรื่อง The Last Empress และ Return กับผู้กำกับจูดงมินอีกครั้ง

ขณะนี้ ชินซองรก, ยูจีน และ อีจีอา กำลังอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเกี่ยวกับโปรเจคใหม่ Penthouse นี้

 

ที่มา  https://www.soompi.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X