คังแดเนียล (Kang Daniel) คว้าตำแหน่งดาราคนโปรดในวันคริสต์มาสอีฟ ตามมาด้วยอีซึงกิ (Lee Seung Gi)
2019-12-25 13:17:41
Advertisement
Pyramid Game

 

คังแดเนียล (Kang Daniel) ได้รับอันดับ 1 ในผลโหวต “ดาราที่คุณอยากอยู่ด้วยในวันคริสต์มาสอีฟ”

จากการสำรวจโดย Seven Edu บริษัทที่ให้บริการเรียนคณิตศาสตร์ออนไลน์แก่นักเรียนประถมและมัธยม ได้จัดการสำรวจกับประชาชนจำนวน 9,058 คนในวันที่ 25 พฤศจิกายน – 22 ธันวาคม ซึ่งคังแดเนียลได้รับเลือกว่าเป็นดาราที่คนอยากอยู่ด้วยในวันคริสต์มาสอีฟมากที่สุด (4,026 คะแนนโหวต, 44.4%)

ตามมาด้วยอีซึงกิ (Lee Seung Gi - 2,916 คะแนนโหวต, 32.2%) ที่ได้อันดับ 2 ไปครอง ส่วนพัคโบกอม (Park Bo Gum - 1,619 คะแนนโหวต, 17.9%) ตามมาเป็นอันดับ 3 และกงยู (Gong Yoo 216 คะแนนโหวต, 2.4%) อันดับที่ 4

เมื่อวันคริสต์มาสมาถึง ทุกคนก็ต่างวุ่นวายไปกับการเตรียมของขวัญให้กับคนที่ตัวเองรักและลูกหลานของตัวเอง เทศกาลนี้มีมาอย่างยาวนานด้วยความเชื่อทางด้านศาสนา และกลายเป็นเทศกาลที่หลายๆ คนทั่วโลกเฉลิมฉลองและมีความสุขร่วมกัน คริสต์มาสเกิดขึ้นจากการรำลึกถึงการถือกำเนิดของพระเยซู และชื่อคริสต์มาสก็มากจากการรวมกันของคำสองคำว่า "Christ" และ "Mass" เข้าด้วยกัน

คังแดเนียลได้รับเลือกเป็นคนที่เหมาะที่สุดที่จะอยู่ด้วยในวันคริสต์มาส เขาเป็นสมาชิกของวงโปรเจ็คต์ Wanna One ที่เปิดตัวจากรายการ "Produce 101" (ซีซัน 2 ทางช่อง Mnet) ในปี 2017 นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้รับความนิยมอย่างมากมายและได้รับความรักจนถูกเรียกว่าเป็น “เซ็นเตอร์แห่งชาติ” จากประชาชน ไอดอลหนุ่มยังถูกเลือกให้เป็นสมาชิกที่ถูกตั้งตารอการกลับมาทำกิจกรรมหลังจากการแยกย้ายของ Wanna One อีกด้วย

เมื่อเดือนกรกฎาคมของปีนี้ คังแดเนียลสิ้นสุดการรอคอยของแฟนๆ ด้วยการกลับมากับผลงานโซโล่เดบิวต์ในชื่ออัลบั้ม "color on me"

เมื่อนึกถึงเหตุผลที่คังแดเนียลได้รับอันดับ 1 ในโพล “ดาราที่คุณอยากอยู่ด้วยในวันคริสต์มาสอีฟ” ผู้อำนวยการชากิลยอง (Cha Gil Young) แห่ง "Seven Edu & Cha Soo Hak" อธิบายว่า “คังแดเนียลได้รับความนิยมอย่างแท้จริงตั้งแต่เขาเป็นเซ็นเตอร์ของ Wanna One แล้ว ผลโพลนี้น่าจะมาจากอิมเมจที่เหมือนลูกหมาของเขาและรอยยิ้มที่สะกดใจสาวๆ ด้วย”

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X